Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật và kiểm soát quy trình thu mua nguyên vật liệu, đàm phán hợp đồng và công việc khác liên quan tới hàng hóa, dịch vụ.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho bộ phận thu mua.
- Đánh giá chính sách mua hàng hiện có, nghiên cứu, xây dựng và áp dụng các chính sách mới phù hợp hơn với tình hình thực tế.
- Đảm bảo tiến độ lập đơn đặt hàng khi đã được Ban Giám đốc đồng ý về chất lượng và giá cả.
- Thống kê số liệu, báo cáo đánh giá về chất lượng các nhà cung cấp định kỳ, báo cáo và kiểm soát chi phí mua hàng trong phạm vi ngân sách đã duyệt theo từng tháng, quý, năm.
- Theo dõi tiến độ đặt hàng, thời gian giao nhận, hoá đơn và đàm phán chính sách đổi trả hàng hoá.…
- Thực hiện các công việc liên quan từ Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có kinh nghiệm thao tác nghiệp vụ trên ERP/SAP
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Đam mê công việc, hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Trình độ vi tính: Word, Excel, Power point … thành thạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Thành lập từ năm 2010, Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện tại chúng tôi có hơn 200.000 sản phẩm được chỉ định là nhà phân phối của các thương hiệu: Schneider, Autonics, Omron, Hanyoung, Patlite, LS, Delta, Siemens, Idec,… .
Review Công Nghệ Hợp Long
Nếu các bạn muốn có một môi trường cạnh tranh, thăng tiến thì đừng vào. Mang tiếng tuyển dụng chém gió ghê lắm, các cơ chế lương thưởng thì không phân bổ rõ ràng.(rv)