Mô tả công việc
Hỗ trợ các công việc cho bộ phận kinh doanh như: thủ tục, hợp đồng, lên bảng hàng, check quỹ căn,…
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Đầu mối giữa chủ đầu tư và bộ phận kinh doanh của công ty.
Theo dõi và cập nhật tiến độ bán hàng, hỗ trợ, giải đáp thủ tục, thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng.
Theo dõi, đối chiếu số liệu bán hàng, quản lý và lữu trữ số liệu, tài liệu liên quan.
Yêu cầu công việc
Có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS hoặc từ 2 năm kinh nghiệm Sale admin các lĩnh vực khác.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi
Xét tăng lương/khen thưởng hàng năm, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, Lương tháng thứ 13, thưởng nóng, thưởng, nghỉ lễ tết, liên hoan, du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
Lương cứng từ 9- 15 triệu + hoa hồng + thưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Được đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 02:30:03
Thành lập từ năm 2010, Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện tại chúng tôi có hơn 200.000 sản phẩm được chỉ định là nhà phân phối của các thương hiệu: Schneider, Autonics, Omron, Hanyoung, Patlite, LS, Delta, Siemens, Idec,… .
Review Công Nghệ Hợp Long
Nếu các bạn muốn có một môi trường cạnh tranh, thăng tiến thì đừng vào. Mang tiếng tuyển dụng chém gió ghê lắm, các cơ chế lương thưởng thì không phân bổ rõ ràng.(rv)