Mô tả công việc
Với chiến lược mở rộng phân khúc khách hàng dự án lớn để cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát và đá nung kết. Hệ sinh thái Royal cần tuyển thêm 03 Chuyên viên, Nhân viên Kinh doanh dự án thực hiện chi tiết các công việc sau:
Thiết lập mối quan hệ với nhà thầu, phòng vật tư, chủ đầu tư, đội ngũ Kiến trúc sư, tư vấn thiết kế các dự án xây dựng.
Phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch ốp lát, đá nung kết cho các dự án lớn, thương mại, horeca, hospitality.
Quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Thực hiện công tác tìm kiếm, tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng là các dự án xây dựng, công ty thi công, công ty tư vấn thiết kế ... nhằm đưa sản phẩm của Công ty vào các công trình, dự án.
Cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các công trình, dự án.
Tiếp nhận và tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng và thu hồi công nợ sau bán hàng.
Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn.
Thiết lập mối quan hệ với nhà thầu, phòng vật tư, chủ đầu tư, đội ngũ Kiến trúc sư, tư vấn thiết kế các dự án xây dựng.
Phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch ốp lát, đá nung kết cho các dự án lớn, thương mại, horeca, hospitality.
Quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Thực hiện công tác tìm kiếm, tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng là các dự án xây dựng, công ty thi công, công ty tư vấn thiết kế ... nhằm đưa sản phẩm của Công ty vào các công trình, dự án.
Cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các công trình, dự án.
Tiếp nhận và tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng và thu hồi công nợ sau bán hàng.
Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong phát triển dự án, tiếp xúc với các khách hàng lớn, các công ty tư vấn thiết kế và tư vấn giám sát hoặc lĩnh vực tương đương.
Hiểu về gạch, vật liệu ốp lát và ngành vật liệu xây dựng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.
Chủ động, tích cực, làm việc có trách nhiệm.
Tư duy mở, sẳn sàng học hỏi và tiếp thu cái mới.
Ưu tiên có mối quan hệ sẳn có với các khách hàng dự án.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.