Mô tả công việc
Sản phẩm chính: Máy massage cầm tay thông minh, cân điện tử, tăm nước, bàn chải điện, máy đo nồng độ cồn,… với chất lượng dẫn đầu thị trường
I. CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm doanh số, theo dõi tình hình bán ra của các siêu thị, điện máy.
- Phát triển doanh số và hệ thống kênh hàng, đại lý, đối tác kênh MT (chuỗi siêu thị, điện máy, công nghệ) (Điện máy xanh, hacom, cellphoneS, FPT,…)
- Thúc đẩy nhận diện thương hiệu của các sản phẩm thông qua việc tạo hình ảnh, tỷ lệ trưng bày tại hệ thống siêu thị
- Quản lý công nợ và thương lượng, đàm phán với các đối tác nhằm đảm bảo quyền lợi của công ty
- Xây dựng và triển khai kế hoạch mở rộng ngành hàng, gia tăng bao phủ
- Xây dựng phát triển mối quan hệ bền vững với hệ thống siêu thị nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc thúc đẩy doanh thu
- Quản lý số liệu, doanh thu, tồn kho và báo cáo bán hàng ở từng cửa hàng, từng khu vực nhằm đề xuất chiến lược phù hợp để phát triển doanh số
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 25-40, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên ngành hàng công nghệ, điện máy, thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Có kỹ năng quản lý công việc và thực hiện các công việc được giao, báo cáo kết quả thực hiện cho cấp trên & lãnh đạo công ty.
- Kỹ năng đào tạo đội ngũ NVBH tốt
- Có kỹ năng đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 8 -12 triệu + % hoa hồng theo doanh thu. (Có thể deal thêm theo năng lực)
- Quy mô 100-150 nhân sự.
- Thưởng hiệu suất công việc/thưởng mở mới đại lý/thưởng Tết và một số dịp lễ.
- BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Được đào tạo, phát triển bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi lên đến 40%
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Du lịch hàng năm, Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30, và làm từ thứ 2-thứ 7.
- Địa chỉ làm việc HN: Tháp G5, Tòa FiveStar, Số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Chi nhánh HCM: Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q7, TPHCM
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.