Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Số lượng: 03 người.
Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức của công ty.
• Phối hợp cùng Nhân viên Phòng kỹ thuật tiến hành khảo sát thực tế quy trình sản xuất, công nghệ kỹ thuật tại công ty khách hàng nhằm đưa ra phương án kỹ thuật đáp ứng nhu cầu, thỏa mãn khách hàng; tham gia thử mẫu tại công ty khách hàng khi được chấp thuận
• Lập kế hoạch chăm sóc những khách hàng đã và đang mua sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Giám sát và thu hồi công nợ những khách hàng phụ trách
• Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng hàng quý nhằm có cơ sở đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng
Báo cáo công việc định kì hàng tháng…
Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Địa điểm làm việc:
1/ Lô D1-2, Đường số 4, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, Long An
2/ KCN Hiệp Phước, Long Thới, Nhà Bè, Tp.HCM
Địa điểm 1 sẽ có xe đưa đón tại Lê Hồng Phong, quận 10, Tp.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo Word, Excel & Power Point,
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp được
- Am hiểu về lĩnh vực hóa chất, xử lý bề mặt, xi mạ….
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn tĩnh điện và sơn ED
- Nhiệt tình, hòa đồng, yêu thích kinh doanh
Lưu ý khác
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên
Thời gian thử việc: 02 tháng
** Các chế độ khác:
- Chế độ, chính sách theo quy định của Bộ Luật Lao động và công ty.
- Được đào tạo ban đầu kỹ càng, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Chính sách làm ngoài giờ, công tác phí thỏa đáng,
- Du lịch nghỉ dưỡng: 1 năm/lần (trong nước, ngoài nước),
- Có cơ hội đi công tác/đào tạo/hội thảo trong và ngoài nước
- Lương và các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
** Yêu cầu hồ sơ:
Vòng xét hồ sơ gọi phỏng vấn:
- 01 CV (ghi rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc) (ưu tiên CV song ngữ),
- 01 Đơn xin việc làm, bằng cấp liên quan
- 01 hình ảnh cá nhân (không nhất thiết là hình thẻ) + thông tin tóm lược về sức khỏe (chiều cao, cân nặng),
- Các thông tin khác (chưa bắt buộc): Sơ yếu lý lịch, Bản sao hộ khẩu, CMND; giấy khám sức khỏe.
Khi được nhận vào làm sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của công ty.
Lưu ý: Chỉ cần hồ sơ photo, ko hoàn lại hồ sơ không đạt yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.