Mô tả công việc
• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
Luôn đón tiếp khách với một thái độ niềm nở và thân thiện, đồng thời cố gắng nhớ và sử dụng tên của khách mọi lúc có thể.
• Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và nhận phòng tất cả khách đến theo đúng quy trình của khách sạn
• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Hiểu biết rõ về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống khách sạn tương ứng với dữ liệu của bộ phận đặt phòng.
• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
Duy trì quỹ thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
• Cashes hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange
Hỗ trợ đổi tiền từ séc cá nhân và séc du lịch của khách.
• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Theo sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán
• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Hiểu rõ về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình thành viên MAS của Tập đoàn khách sạn Melia.
• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề cho người giám sát/Quản lý Trực ca trong trường hợp không thể tự hỗ trợ.
• Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels
Nẵm rõ thông tin về các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng khác trong tập đoàn Melia để hỗ trợ tư vấn đặt phòng trước nếu các cơ sở nghỉ dưỡng này ở trong khu vực điểm đến du lịch tiếp theo của khách
• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Hỗ trợ mọi thứ có thể cho khách để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival
Trong ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết khi khách đến
• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand
Duy trì các tiêu chuẩn tác phong, ngoại hình và thái độ gương mẫu theo chuẩn Thương hiệu Melia.
• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Chủ động sự quan tâm cá nhân và sự tự hào khi đảm bảo khu vực làm việc ở quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard
Bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn của khách sạn đặc biệt khi liên quan đến thành viên MAS và các VIP khác, đồng thời các nhân tố có liên quan đến khách sạn để lưu ý đảm bảo về vấn đề sức khỏe và an toàn.
• To handle the rebate, paid out /the account transferring .
Xử lý các khoản giảm giá, thanh toán/chuyển khoản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe
Yêu cầu công việc
- Bằng Cao đẳng trở lên
- Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
- Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
- Kinh nghiệm làm việc ở khách sạn quốc tế là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Công nghệ- Viễn thông Elcom thành lập từ năm 1995, trải qua hơn 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển, Elcom đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về các giải pháp công nghệ thông tin và cung cấp sản phẩm, dịch vụ viễn thông. Elcom liên tục nhiều năm liền đứng trong danh sách các Doanh nghiệp Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam.
"Hành trình vạn dặm khởi đầu từ những bước chân". Và Elcom tự hào về chặng đường hơn 1/4 thế kỉ đã có. Chặng đường đánh dấu sự trưởng thành, phát triển vượt bậc và thành quả ấn tượng trên hành trình kiến tạo các giải pháp công nghệ thông minh phục vụ đời sống con người và xã hội.
Sở hữu đội ngũ nhân sự giàu năng lực và tinh thần thiện chiến, với hơn 40% nhân sự thuộc mảng nghiên cứu công nghệ và phát triển sản phẩm (R&D). Nhờ vậy, Elcom tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ đặc thù,, ứng dụng hiệu quả cho các ngành kinh tế trọng điểm, bao gồm: Viễn thông, Công nghệ thông tin, An ninh Quốc phòng, Giao thông thông minh, Giáo dục và Y tế...
Lấy “Make by Elcom” làm DNA doanh nghiệp, bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng, Elcom tự hào đưa sản phẩm, dịch vụ "Made by Elcom" ghi dấu tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Dấu chân người Elcom tại những lãnh thộ bên ngoài Việt Nam là minh chứng rõ nét cho sức mạnh niềm tin của Elcom trên hành trình làm sản phẩm công nghệ "Make in Vietnam", không chỉ phục vụ người Việt mà còn vươn mình, khẳng định thương hiệu quốc gia với cộng đồng quốc tế.
Với khát khao vươn cao bay xa hơn nữa chúng tôi hy vọng bạn sẽ trở thành một mảnh ghép để đưa Elcom vươn ra biển lớn, cùng bạn kiến tạo nên những thành tựu tuyệt vời.