Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng và xử lý qua call/ chat/ mail
- Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng từ 8AM - 8PM, thứ 2 - thứ 6.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Sử dụng tốt tiếng Khmer/ tiếng Campuchia
- Sử dụng được tiếng Anh là điểm cộng lớn
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Có hiểu biết,trải nghiệm về sàn Thương Mại Điện Tử
- Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 14.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 11.000.000 VND – 12.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.