Việc làm Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Cập nhật 28/09/2024 09:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Customer Services Executive (09 Months Temp - 3Rd Party Contract)
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
49 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3 Tòa nhà President Place, 93 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM

Mô tả công việc

1/ E-warranty activities:
Keep tracking of E-warranty daily activities and provide support escalation from Call Center/ASC/related Depts.
Coordinate with Team Leader and QA to keep tracking of daily Call Center - CC activities to be aligned with current procedures and company's policies.
Escalate to higher levels/related Depts to get advice in special cases to ensure the operation smoothly.
Extend warranty period to support complaint handling (long repair time, ...)
Find out risk potentials, escalate proposals to limit risks. Work closely with IT team to fix errors. Enhance system related to EW.
Contribution to build/ revise the E-warranty processes, train CC agents for revised EW processes.
2/ Sales team support related to E-Warranty:
Extend Dealer stock period/ EW activation period following to each dealer scheme & ad hoc cases with DM approved to ensure Dealers can sell out confidently, increase bonding between Sales team & Dealers.
3/ My Sony Project/ Loyalty Program/ MKT campaign related to E-Warranty:
Manage product master & warranty period to build up auto activation & working/registering with Insurance Co. for each campaign.
Activate & extend warranty time for campaigns requirements.
Work closely with MKT team to solve warranty issues.
Monthly check & support Service Operation Control team to ensure accurate financial posting.
4/ Service - Marketing Activities:
Cooperate with relating teams to prepare and issue licenses to service partners/ DOITs for service marketing activities.
Monitor & support related activities to ensure good results (organize trainings, visiting authorized service centers - ASCs, coaching ASCs to align with guideline...)
Daily follow up & flexibly support online orders successfully.
5/Customer Retention Administration:
Handle documents related to Extended Warranty
Handle other jobs when necessary.

Yêu cầu công việc

Bachelor's degree
At least 1 year at customer service field
English in Communication level.
Good in Microsoft Excel and logical thinking.

Quyền lợi được hưởng

Máy tính xách tay
Will be shared
Điện thoại
Will be shared
Xe đưa đón
Will be shared
Xem thêm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô46 Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...

Lĩnh vực kinh doanh:

· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông

· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông

· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông

· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh

· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm

· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.

· Bất động sản.

Những nghề phổ biến tại Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Bạn làm việc tại Công nghệ Viễn thông Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Click để đánh giá