Việc làm Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Cập nhật 28/09/2024 09:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
CV/CVC/CVCC Quan hệ khách hàng ưu tiên - Phúc Yên, Bắc Giang, Hòa Bình, Lào Cai - TA167
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
49 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bắc Giang
- Hòa Bình
- Lào Cai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Triển khai hoạt động bán hàng

  • Thực hiện quản lý danh mục khách hàng ưu tiên và lập kế hoạch chăm sóc, liên hệ định kỳ để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng qua đó gia tăng giao dịch, doanh thu/lợi nhuận từ khách hàng được giao quản lý
  • Thực hiện các hoạt động tư vấn (các giải pháp tài chính/ sản phẩm/ dịch vụ …) phù hợp, tuân thủ với các quy định, quy trình và thẩm quyền nhằm gợi mở/ đáp ứng các nhu cầu tài chính của khách hàng hiện hữu.
  • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng ưu tiên tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
  • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
  • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng

Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

  • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
  • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như Trung tâm quản lý kinh doanh phân khúc AF, Khối vận hành trong việc thực hiện việc định danh khách hàng, xin phê duyệt nguồn huy động,phê duyệt hồ sơ mở thẻ cho khách hàng,…
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, chăm sóc khách hàng và các kỹ năng liên quan vị trí công việc.

Các công việc khác:

  • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế/ ngân hàng

2. Các Kinh nghiệm liên quan

  • CVCC Quan hệ khách hàng ưu tiên: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoán
  • CVC Quan hệ Khách hàng ưu tiên: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoán
  • CV Quan hệ Khách hàng ưu tiên: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Có hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
  • Nắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
  • Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp, xây dựng quan hệ mạng lưới khách hàng VIP hiệu quả
  • Tin học văn phòng

5. Các năng lực cần có

  • Tuân thủ quy định, chính sách
  • Quản trị bán hàng hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô46 Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...

Lĩnh vực kinh doanh:

· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông

· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông

· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông

· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh

· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm

· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.

· Bất động sản.

Những nghề phổ biến tại Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Bạn làm việc tại Công nghệ Viễn thông Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Click để đánh giá