Mô tả công việc
• Developing tools and methods for collecting data such as surveys, opinion polls or questionnaires
• Collecting and analyzing data to identify consumer trends
• Researching consumer opinions and marketing strategies and proposing adjustments to current strategies accordingly
• Creating graphic representations of data and translating complex research into easily readable content for stakeholders and other departments
• Preparing marketing proposals and presentations based on company needs
• Measuring consumer satisfaction with products or services
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Free parking lot
- Company uniform
- 1 Meal per shift
Yêu cầu công việc
• Passionate about the media/marketing industry, content creation
• Dynamic, creative, updated with new trends in the online community, responsible for work
• Experience/knowledge of marketing is an advantage
• Computer proficient and extensive use in digital marketing applications/tools.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.