Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng hiện có, ghé thăm khách hàng theo tuyến được phân công
Hoàn thành chỉ tiêu được giao
Tìm kiếm mở rộng khách hàng đại lý trong khu vực được giao
Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng, và các chương trình khuyến mãi
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khả năng làm việc độc lập
Kỹ năng thương lượng, đàm phán
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
Quyền lợi
Thu nhập Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI tháng/quý/năm
Du lịch hàng năm cùng công ty
Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn đào tạo
Được ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm sau thời gian thử việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:15:03
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.