Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Triển khai và giám sát việc xây dựng thương hiệu mới, quản lý cập nhật trang web và mạng xã hội, phát triển chiến lược tiếp thị, sản xuất nội dung, giám sát các đại lý và điều chỉnh các sáng kiến phù hợp với giá trị của công ty và nhu cầu của khách hàng.
- Phát triển các chiến dịch tiếp thị nội bộ và đào tạo thương hiệu, tạo nội dung cho thiết kế, hỗ trợ tài liệu của bộ phận, quản lý tài liệu truyền thông nội bộ và cập nhật thông tin về thương hiệu và xu hướng thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên sinh viên các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Thời trang
- Có khả năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, Excel, PowerPoint
- Từng tham gia vào các dự án học tập liên quan đến quản lý nội dung trên mạng xã hội là một lợi thế
- Có khả năng trong việc sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa (Photoshop, Illustrator,...) là một lợi thế
- Có thể làm full time 3 tháng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.