Việc làm Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Cập nhật 28/09/2024 09:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (tiếng Trung từ HSK3 - 3 ca)
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
49 việc làm 15 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức

Chi tiết công việc

Công việc chính:
  • Quản lý VIP user: Hỗ trợ VIP user theo đúng nhu cầu của họ và tạo hoạt động để duy trì mức độ sử dụng sản phẩm trong thời gian dài
  • Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing theo cá nhân hóa để thu hút sự tham gia của VIP user, bao gồm các chương trình khuyến mãi đặc biệt, phần thưởng và các hoạt động tùy chỉnh
  • Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Trả lời các câu hỏi nhanh chóng, chính xác và đúng theo yêu cầu, nâng cao trải nghiệm của VIP user trên nền tảng dịch vụ
  • Hiểu biết và có thể đề xuất các chương trình khách hàng thân thiết của VIP user, bao gồm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động khác nhau để tăng lượt tương tác họ đối với nền tảng dịch vụ
  • Phân tích dữ liệu VIP user để phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, tăng mức độ tương tác và sự hài lòng của họ, đồng thời thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu
Kiến thức
  • Hiểu các khái niệm cơ bản về ngành trò chơi trực tuyến và VIP user
  • Ngoại ngữ: Tiếng Trung HSK3 trở lên
Kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm về trực fanpage, website, chatbot là một lợi thế
Kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng phân tích nhu cầu và hành vi của VIP user trên nền tảng game
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược marketing để thu hút VIP user
Thái độ
  • Luôn có tinh thần chủ động học hỏi
  • Chịu được áp lực cao
Khác
  • Độ tuổi: 20 đến 35
  • Làm việc trong môi trường startup
  • Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ giữa giờ 1 tiếng, 6 ngày/tuần
  • Ca sáng: 6h30 - 15h30
  • Ca trưa: 13h30 - 22h30
  • Ca tối: 22h - 7h

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô46 Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...

Lĩnh vực kinh doanh:

· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông

· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông

· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông

· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh

· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm

· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.

· Bất động sản.

Những nghề phổ biến tại Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Bạn làm việc tại Công nghệ Viễn thông Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Click để đánh giá