Liên hệ tư vấn, khai thác thông tin Khách hàng theo data có sẵn (đối tượng KH của HBR Business School là quản lý cấp trung hoặc CEO của các Doanh nghiệp tại VN); Chăm sóc khách hàng cũ (Tỷ lệ Renew: 70%, tỷ lệ Khách hàng nhân: 20%) để chuyển đổi thêm hợp đồng; Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp; Hỗ trợ khách hàng trong các khóa học diễn ra; Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên.Ưu tiên Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...; Độ tuổi ứng viên: 22 - 28 tuổi. Giới tính: Nữ; Giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhanh nhạy, khéo léo; Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong các mảng: Chăm sóc khách hàng, ngân hàng, bảo hiểm, sale 2b2...Mức thu nhập: theo chính sách lương thưởng của Khối HBR (Doanh nghiệp) (20 - 35 triệu/tháng) bao gồm: lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa học tại Trường doanh nhân HBR; Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên tại các doanh nghiệp khác; Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn - Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.