- Tham gia hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn Giáo viên, Học sinh, Đối tác sử dụng sản phẩm của Công ty - Tiếp nhận và xử lý các sự vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của Công ty - Tham gia hỗ trợ tổ chức các kỳ thi Quốc tế - Tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm của Công ty- Trình độ tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến lĩnh vực giáo dục, kinh tế. - Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn. - Có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt. - Có thể làm việc theo ca. - Năng động, sáng tạo có mong muốn phát triển trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. - Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp - Được đào tạo các kỹ năng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng - Được tham gia các hoạt động của công ty (Du lịch, sinh nhật,...) - Được hưởng các chế độ, chính sách: BHYT, BHXH...sau 2 tháng thử việc và các chế độ phúc lợi của công ty: Thưởng Lễ, Tết - Thời gian làm việc linh động