Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Hải Phòng
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Cập nhật 13/09/2024 14:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)
Sales GTMT & Trade Marketing Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Long An
Chịu trách nhiệm duy trì và phát triển : (Responsible for maintenance and development):
Các Kênh bán hàng chiến lược (strategic sales channels).
Chọn sản phẩm phù hợp cho từng kênh (Select products for each distribution channel).
Lên kế hoạch, chương trình chiến lược cho từng kênh/ từng chuỗi/ từng khách hàng (do strategic plans and programs for each channel/each chain/each customer)
Khách hàng trọng điểm (nhà bán lẻ, người tiêu dùng) key customers, retailers, shopper
Phân tích doanh số theo từng kênh. Analyze sales by each channel
Các nhãn hàng trọng yếu và dự đoán nhu cầu hàng hoá theo từng kênh (Key brands and forecasting product demand by each channel)
Phân bổ hàng tồn kho một cách hợp lý (Allocate inventory appropriately)
Chiến lược phân phối hàng cho từng kênh (Distribution strategy for each channel)
Tài Chính (Finance):
Kết hợp với Giám đốc Tiếp thị Thương mại phát triển và thực hiện chiến lược Tiếp thị Thương mại để đạt được các mục tiêu kinh doanh tất cả các nhãn hàng tại các kênh (Collaborate with the Trade Marketing Director to develop and implement the Trade Marketing strategy to achieve business goals for all brands in all channels)
Thực hiện mục tiêu của công ty, nâng cao thị phần, sự hài lòng của khách hàng cũng như năng suất làm việc (Achieve company goals, improve market share, customer satisfaction as well as work productivity)
Thiết lập danh mục nhãn hàng chủ lực tại điểm bán theo từng tuần để đảm bảo tăng doanh số và gia tăng hình ảnh cửa hàng, đồng thời gia tăng nhu cầu mua hàng của khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị. (
Establish a list of key brands at the point of sale each week to ensure increased sales and store image, while increasing customer purchasing demand through marketing activities.)
Đảm bảo tính đống nhất giữa kế hoạch bán hàng và kế hoạch tiếp thị thương mại và các ý tưởng tiếp thị (Ensure consistency between the sales plan and the commercial marketing plan and marketing ideas)
2. Quản trị đối tác và kế hoạch kinh doanh (Partner management and business plan)
Điều chỉnh chiến lược kinh doanh theo từng kênh/từng khách hàng dưới dự hổ trợ của phòng kinh doanh (Adjust business strategies for each channel/customer under the support of the sales department)
Chọn lọc sản phẩm theo từng nhãn/từng kênh/từng khách hàng (Select products by each brand/channel/customer)
Là đầu mối liên hệ giữa MKD, GTMT và Marketing để thực hiện hiệu quả chiến lược tiếp thị và kế hoạch xúc tiến thương mại cho các khách hàng trọng yếu: phát triển, trình bày và thực hiện các chương tình khuyến mãi theo kế hoạch đã đặt ra. Chương trình khuyến mãi cần đồng nhất với chương trình khuyến mãi của toàn công ty trên toàn quốc và luôn lấy khách hàng làm trọng điểm (is the linking department between Marketing, Sa(les and Marketing to effectively implement marketing strategies and trade promotion plans for key customers: develop, present and implement promotional programs. The promotion program needs to be consistent with the company's nationwide promotion program and always take the customer as the focus)
Tổng hợp kế hoạch, chiến lược tung sản phẩm của các Brand để trình bày cho khách hàng (Synthesize product launch plans and strategies of Brands to present to customers)
Kết hợp với Marketing để xây dựng các chương trình xúc tiến thương mại cho từng kênh (Combine with Marketing to build trade promotion programs for each channel)
Phối hợp chặt chẽ với Marketing trong việc lên kế hoạch phân bổ hàng hoá cho từng kênh/ từng account/ từng khách hàng (Coordinate closely with Marketing in planning the distribution of goods for each channel/account/each customer)
Xây dựng chiến lược phẩn bổ hàng hoá theo brand và theo kênh. (Develop a strategy to allocate goods by brand and channel)
Đề xuất chương trình khuyến mãi ngoài kế hoạc tại thời điểm cần thiết và các hoạt động xúc tiến thương mại để gia tăng điểm bán (Propose unplanned promotions at necessary times and trade promotion activities to increase sales universe)
Kết hợp chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để thúc đẩy doanh số, chăm sóc tốt khách hàng và đảm bảo thực hiện kế hoạch đã đề ra. Theo dõi hiệu quả các chương trình thông qua việc đánh giá doanh số trước và sau khi thực hiện chương trình thúc đẩy doanh số tại điểm bán (Work closely with the sales team to promote sales, take good care of customers and ensure the implementation of the set plan. Monitor the effectiveness of programs through evaluating sales before and after implementing the sales promotion program at the point of sale.)
3. Quản lý danh mục. (category management)
Phân tích kết quả bán hàng theo nhãn hàng và theo kênh để có kế hoạch cải thiện sức bán của từng kênh (Analyze sales results by brand and channel to have a plan to improve the sales of each channel )
Thường xuyên theo dõi các sản phẩm bán chạy nhất theo từng nhãn hàng. Đảm bảo các mã hàng này được phân phối ở tất cả các kênh trọng yếu. (Regularly monitor best-selling products by each brand. Ensure these products are distributed in all key channels).
Đảm bảo thực hiện kế hoạch tiếp thị một cách kịp thời. (Ensure timely implementation of marketing plan)
Xây dựng kế hoạch khách hàng trọng điểm (phạm vi, diện tích, chương trình khuyến mãi, và trưng bày), sau đó kết hợp với điểm bán để chọn địa điểm phù hợp. Đảm bảo sự đồng thuận về cách trưng bày, hình thức trưng bày và vật dụng trưng bày tại điểm bán cũng như các sự kiện đặc biệt tại điểm bán đã đàm phán với khách hàng trước đó (Develop a plan for key customers (range, area, promotions, and displays), then combine with points of sale to choose the appropriate location. Ensure consensus on display methods, display forms and display items at the point of sale as well as special events at the point of sale previously negotiated with customers.)
Tham gia các buổi họp định kỳ giữa Sale và Marketing (Participate in monthly meetings between Sales and Marketing)
Nhiệm vụ khác : Other responsibility
Phân tích và dự báo doanh thu cũng như xu hướng phát triển của thị trường để lựa chọn sản phầm phù hợp với thị trường (Analyze and forecast revenue as well as market development trends to choose products suitable for the market)
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ phù hợp với định hướng của công ty (Manage, train and develop the team in accordance with the company's orientation)
TASK SALE
Trách nhiệm & nhiệm vụ chính:
• Lập kế hoạch phát triển kinh doanh ngắn, trung và dài hạn cho khu vực miền Bắc (Make short, medium and long-term business development plans for the northern region).
• Lập quy trình hoạt động và quản lý phòng sale GTMT một cách hiệu quả nhất (Establish operating procedures and manage the GTMT sales department in the most effectively).
• Giám sát và hỗ trợ hệ thống bán hàng kịp thời, nhằm đạt mục tiêu doanh số công ty hàng năm (Monitor and support the sales system promptly to achieve the company's annual sales target).
• Phát triển mạng lưới bán hàng tại khu vực miền Bắc, đảm bảo độ bao phủ có hiệu quả nhất trong kinh doanh (Develop sales network in the northern region, ensuring the most effective coverage in business).
• Giải quyết khiếu nại , phát sinh trong quá trình hợp tác với khách hàng trên tinh thần hợp tác win-win (Resolve complaints that arise during cooperation with customers in the way of win-win cooperation).
• Quản lý các KPI của nhà phân phối một cách hiệu quả nhất (Manage distributor KPIs in the most effectively).
• Quản lý KPI của nhóm GTMT đạt hiệu quả nhất (Manage KPIs of GTMT team most effectively).
• Thực hiện và hướng dẫn thực hiện các chương trình của công ty tới bộ phận sale GTMT ( chương trình khuyến mại, quy định....) và đảm bảo đầy đủ thông tin đến từng khách hàng (Implement and guide the implementation of company programs to the GTMT sales department (promotional programs, regulations...) and ensure complete information to each customer).
• Truyền Đạt & Phản hồi thông tin kịp thời trong bộ phận mình (Communicate & Respond to information promptly within your department)
. • Kết hợp công việc với các bộ phận khác một cách đồng bộ và hiệu quả (Combine work with other departments synchronously and effectively).
• Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo đúng kế hoạch cho cấp trên (Complete all reports according to schedule to superiors).
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ phù hợp với định hướng của công ty (Recruitment, train and develop the team in accordance with the company's orientation).
• Đi tuyến cùng nhân viên thường xuyên từ 50% thời gian làm việc (Regularly travel with employees for 50% of working time).• Hiểu biết và đam mê hoạt động kinh doanh, có tố chất về kinh doanh (Understanding and passion for business, possessing business).
• Có khả năng quản lý, và xây dựng team tốt (Have good management and team building abilities).
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Sale và Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành, chuỗi bán lẻ (Graduated from university majoring in economics, with at least 8 years of experience or more in the field of sales and marketing, priority candidates working in Retail chain Field).
• Nhiệt tình và có trách nhiệm công việc (Enthusiastic and responsible for work).
• Có kỹ năng làm việc và đàm phán với khách hàng (Have skills in working and negotiating with customers).
• Có khả năng làm việc độc lập/ làm việc theo nhóm (Ability to work independently/work in a team).
• Có khả năng trình bày, thuyết trình và thuyết phục tốt (Have good presentation and persuasion skills).
• Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao (To be able to adapt to high pressure work).
• Tiếng Anh lưu loát (Good at English).Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cao cấp
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Lương, thưởng hiệu quả công việc
Quà sinh nhật, quà quốc tế thiếu nhi
Du lịch, team building gắn kết thành viên
Các phúc lợi khác
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)
Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 116 Nguyễn Đức Cảnh

Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) có bề dày 20 năm thành lập phát triển và gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể. Những thành công này được thể hiện phần nào thông qua những con số về doanh thu và lợi nhuận hàng năm của Công ty luôn đạt mức cao. Năm 2016, công ty được xếp hạng 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo tạp chí VNR500. Lĩnh vực kinh doanh chính của TCH kinh doanh xe ô-tô tải và bất động sản. Hiện tại, TCH là đại diện phân phối xe tải đầu kéo International chính hãng của Navistar tại Việt Nam. TCH cũng thành công với một số dự án bất động sản như chung cư cao cấp Golden-Land tại 275 Nguyễn Trãi Hà Nội. Công ty cũng đang triển khai các dự án bất động sản tiềm năng khác. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ….  theo quy định Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, hoạt động thể thao, chương trình thực tế, sự kiện cho toàn công ty
  • Du lịch hằng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Tháng 10/1995, Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH), tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
  • Ngày 25/12/2007, TCH chính thức được thành lập (chuyển đổi từ Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy), đánh dấu một bước phát triển vươn mình mạnh mẽ sau hơn 12 năm hoạt động dưới hình thức công ty TNHH.
  • Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
  • Năm 2015, TCH đã ký kết hợp đồng Đại lý phân phối chính hãng xe tải thương hiệu International với hãng Navistar, Hoa Kỳ. 
  • Ngày 29/9/2016, Công ty chính thức thông qua Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty và các thương hiệu thuộc Công ty quản lý. 
  • Năm 2017, TCH vinh dự lần đầu tiên được xếp hạng là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500.
  • Ngày 12/11/2017, dưới sự chứng kiến của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang, TCH và Tập đoàn Navistar đã ký kết thỏa thuận kinh doanh xe trị giá 1,8 tỷ USD. Đây là bước tiến lớn trong quan hệ giữa hai Tập đoàn nhằm thiết lập hợp tác trong phân phối xe chính hãng, linh kiện và các hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 10 năm tới.
  • Ngày 23/11/2017, TCH khởi công dự án toà nhà 33 tầng, trong đó có tòa tháp văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp Gold Tower tọa lạc tại vị trí đẹp nhất thuộc dự án Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Đầu năm 2018, một lần nữa TCH được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam năm 2017 theo VNR500.
  • Năm 2019, TCH lần thứ 4 được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500
  • Năm 2020, TCH đạt mức lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 1.035,4 tỷ đồng. Đây là mức lợi nhuận cao nhất cả Công ty từ khi thành lập đến nay.
  • Năm 2021, Khởi công dự án Hoang Huy Commerce với tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng. 
  • Năm 2022, TCH đạt chuẩn công bố thông tin của doanh nghiệp niêm yết - IR Award. 

Mission

  • Nhà phân phối xe oto tải: Chất lượng hàng đầu thế giới, Giá cả phải chăng 
  • Chủ đầu tư các dự án bất động sản: Vị trí đẹp, Giá cả hợp lý, Chất lượng cao.

Những nghề phổ biến tại Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Bạn làm việc tại Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Click để đánh giá