Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Hải Phòng
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)
Head of Trade Marketing
Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH
54 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm thiết lập và điều chỉnh tất cả các chỉ tiêu theo đúng chính sách, mục tiêu bán hàng hàng năm.
Phối hợp với đội ngũ quản lý bán hàng lập kế hoạch phát triển lãnh thổ (Tuyến Bán Hàng, Kế Hoạch Bao Phủ, Nhà Phân Phối, Đại Lý) nhằm đạt được mục tiêu theo định hướng kinh doanh hàng năm.
Xây dựng dữ liệu bán hàng theo khu vực, khách hàng, kênh làm nền tảng xây dựng kế hoạch, dự báo bán hàng hàng tháng, quý, năm.
Quản lý các hoạt động của khách hàng và đội ngũ bán hàng (sale team và saleman) ngoài thị trường nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng chính sách và qui định công ty.
Là đại diện công ty làm việc với khách hàng, đội quản lý bán hàng đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, chính sách của công ty, thực hiện đúng và đầy đủ quyền lợi, nghĩa vụ theo hợp đồng đã ký giữa các bên.
Chịu trách nhiệm triển khai:
Chiến lược phát triển bán hàng, phát triển kênh phân phối và theo dõi tiến độ thực hiện chiến lược theo OGSM, đảm bảo dự án hoạt động hiệu quả, chính xác với ngân sách và thời gian được phân bổ.
Chiến lược phát triển Route, C1 nhằm bao phủ thị trường; xây dựng tuyến bán hàng tiêu chuẩn và hệ thống MCP đạt chuẩn.
Chiến lược phát triển bán hàng xuất khẩu, đáp ứng kế hoạch bán hàng của công ty.
Xây dựng, cập nhật chính sách, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan trong các bộ phận thuộc phạm vi quản lý; chia và phân bổ chỉ tiêu bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý tài sản phục vụ hệ thống phân phối và quản lý thông tin nhân viên bán hàng của từng nhà phân phối.
Điều phối, kiểm soát các hoạt động liên quan đến dịch vụ hành chính bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng bao gồm: mở mới, tái ký, thanh lý, xử lý công nợ, chi trả theo hợp đồng.
Kiểm soát việc tính toán lương thưởng cho nhân viên bán hàng của nhà phân phối kênh GT và thưởng của khách hàng.
Kiểm soát việc xây dựng giá bán cho khách hàng theo chính sách của công ty.
Kiểm soát, đảm bảo việc xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng bên ngoài theo đúng quy định của công ty.
Triển khai mục tiêu OGSM, KPIs, chính sách, kế hoạch phát triển route, C1, khách hàng MT, SA, bao phủ, trưng bày và các chương trình phát triển kênh về các bộ phận và các thành viên trong bộ phận để thực hiện đạt mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện phát triển các sản phẩm có lời thông qua việc xác định, tiên đoán, hiểu và thỏa mãn nhu cầu của những người đi mua sắm và các yếu tố khuyến khích mua hàng.
Kiểm soát việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bên trong và bên ngoài trong phạm vi công việc được giao thông qua các việc thanh tóan chính xác và kịp thời cho khách hàng, quản lý thông tin khách hàng, cung cấp các thông tin liên quan đến Nhà Phân Phối, Đại lý, Saleman cho Sales team.
Kiểm soát việc triển khai và thực hiện các chương trình huấn luyện và các hoạt động của Sales Cap, tổ chức huấn luyện nhằm phát triển năng lực.
Tổ chức và triển khai thực hiện hệ thống kiểm soát tính tuân thủ của hoạt động bán hàng thông qua: đánh giá hình ảnh trưng bày, giám sát việc kiểm kê tồn kho SKUs tại NPP, điều hành các hoạt động audit ngoài thị trường theo các chương trình, kế hoạch được duyệt đảm bảo ghi nhận đúng thực trạng và nhận diện các rủi ro bất thường/ vi phạm của đội ngũ nhân viên bán hàng thị trường.
Quản lý, giám sát công việc hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng của nhân viên thuộc phạm vi phụ trách, đảm bảo tính hiệu quả.
Chịu trách nhiệm thiết lập và điều chỉnh tất cả các chỉ tiêu theo đúng chính sách, mục tiêu bán hàng hàng năm.
Phối hợp với đội ngũ quản lý bán hàng lập kế hoạch phát triển lãnh thổ (Tuyến Bán Hàng, Kế Hoạch Bao Phủ, Nhà Phân Phối, Đại Lý) nhằm đạt được mục tiêu theo định hướng kinh doanh hàng năm.
Xây dựng dữ liệu bán hàng theo khu vực, khách hàng, kênh làm nền tảng xây dựng kế hoạch, dự báo bán hàng hàng tháng, quý, năm.
Quản lý các hoạt động của khách hàng và đội ngũ bán hàng (sale team và saleman) ngoài thị trường nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng chính sách và qui định công ty.
Là đại diện công ty làm việc với khách hàng, đội quản lý bán hàng đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, chính sách của công ty, thực hiện đúng và đầy đủ quyền lợi, nghĩa vụ theo hợp đồng đã ký giữa các bên.
Chiến lược phát triển bán hàng, phát triển kênh phân phối và theo dõi tiến độ thực hiện chiến lược theo OGSM, đảm bảo dự án hoạt động hiệu quả, chính xác với ngân sách và thời gian được phân bổ.
Chiến lược phát triển Route, C1 nhằm bao phủ thị trường; xây dựng tuyến bán hàng tiêu chuẩn và hệ thống MCP đạt chuẩn.
Chiến lược phát triển bán hàng xuất khẩu, đáp ứng kế hoạch bán hàng của công ty.
Xây dựng, cập nhật chính sách, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan trong các bộ phận thuộc phạm vi quản lý; chia và phân bổ chỉ tiêu bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý tài sản phục vụ hệ thống phân phối và quản lý thông tin nhân viên bán hàng của từng nhà phân phối.
Điều phối, kiểm soát các hoạt động liên quan đến dịch vụ hành chính bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng bao gồm: mở mới, tái ký, thanh lý, xử lý công nợ, chi trả theo hợp đồng.
Kiểm soát việc tính toán lương thưởng cho nhân viên bán hàng của nhà phân phối kênh GT và thưởng của khách hàng.
Kiểm soát việc xây dựng giá bán cho khách hàng theo chính sách của công ty.
Kiểm soát, đảm bảo việc xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng bên ngoài theo đúng quy định của công ty.
Triển khai mục tiêu OGSM, KPIs, chính sách, kế hoạch phát triển route, C1, khách hàng MT, SA, bao phủ, trưng bày và các chương trình phát triển kênh về các bộ phận và các thành viên trong bộ phận để thực hiện đạt mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện phát triển các sản phẩm có lời thông qua việc xác định, tiên đoán, hiểu và thỏa mãn nhu cầu của những người đi mua sắm và các yếu tố khuyến khích mua hàng.
Kiểm soát việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bên trong và bên ngoài trong phạm vi công việc được giao thông qua các việc thanh tóan chính xác và kịp thời cho khách hàng, quản lý thông tin khách hàng, cung cấp các thông tin liên quan đến Nhà Phân Phối, Đại lý, Saleman cho Sales team.
Kiểm soát việc triển khai và thực hiện các chương trình huấn luyện và các hoạt động của Sales Cap, tổ chức huấn luyện nhằm phát triển năng lực.
Tổ chức và triển khai thực hiện hệ thống kiểm soát tính tuân thủ của hoạt động bán hàng thông qua: đánh giá hình ảnh trưng bày, giám sát việc kiểm kê tồn kho SKUs tại NPP, điều hành các hoạt động audit ngoài thị trường theo các chương trình, kế hoạch được duyệt đảm bảo ghi nhận đúng thực trạng và nhận diện các rủi ro bất thường/ vi phạm của đội ngũ nhân viên bán hàng thị trường.
Quản lý, giám sát công việc hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng của nhân viên thuộc phạm vi phụ trách, đảm bảo tính hiệu quả.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành marketing, quảng cáo, truyền thông, quản trị kinh doanh
Trên 05 năm kinh nghiệm về điều hành kinh doanh, hệ thống phân phối, quản lý thương mại FMCG, ưu tiên cho ngành NGK
Kinh nghiệm toàn bộ về lập kế hoạch marketing, vận hành và dịch vụ
Anh văn (nói, viết ) tốt
Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...) tốt
Có kiến thức về SAP và hệ thống quản lýLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)
Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) có bề dày 20 năm thành lập phát triển và gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể. Những thành công này được thể hiện phần nào thông qua những con số về doanh thu và lợi nhuận hàng năm của Công ty luôn đạt mức cao. Năm 2016, công ty được xếp hạng 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo tạp chí VNR500. Lĩnh vực kinh doanh chính của TCH kinh doanh xe ô-tô tải và bất động sản. Hiện tại, TCH là đại diện phân phối xe tải đầu kéo International chính hãng của Navistar tại Việt Nam. TCH cũng thành công với một số dự án bất động sản như chung cư cao cấp Golden-Land tại 275 Nguyễn Trãi Hà Nội. Công ty cũng đang triển khai các dự án bất động sản tiềm năng khác. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ….  theo quy định Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, hoạt động thể thao, chương trình thực tế, sự kiện cho toàn công ty
  • Du lịch hằng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Tháng 10/1995, Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH), tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
  • Ngày 25/12/2007, TCH chính thức được thành lập (chuyển đổi từ Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy), đánh dấu một bước phát triển vươn mình mạnh mẽ sau hơn 12 năm hoạt động dưới hình thức công ty TNHH.
  • Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
  • Năm 2015, TCH đã ký kết hợp đồng Đại lý phân phối chính hãng xe tải thương hiệu International với hãng Navistar, Hoa Kỳ. 
  • Ngày 29/9/2016, Công ty chính thức thông qua Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty và các thương hiệu thuộc Công ty quản lý. 
  • Năm 2017, TCH vinh dự lần đầu tiên được xếp hạng là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500.
  • Ngày 12/11/2017, dưới sự chứng kiến của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang, TCH và Tập đoàn Navistar đã ký kết thỏa thuận kinh doanh xe trị giá 1,8 tỷ USD. Đây là bước tiến lớn trong quan hệ giữa hai Tập đoàn nhằm thiết lập hợp tác trong phân phối xe chính hãng, linh kiện và các hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 10 năm tới.
  • Ngày 23/11/2017, TCH khởi công dự án toà nhà 33 tầng, trong đó có tòa tháp văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp Gold Tower tọa lạc tại vị trí đẹp nhất thuộc dự án Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Đầu năm 2018, một lần nữa TCH được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam năm 2017 theo VNR500.
  • Năm 2019, TCH lần thứ 4 được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500
  • Năm 2020, TCH đạt mức lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 1.035,4 tỷ đồng. Đây là mức lợi nhuận cao nhất cả Công ty từ khi thành lập đến nay.
  • Năm 2021, Khởi công dự án Hoang Huy Commerce với tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng. 
  • Năm 2022, TCH đạt chuẩn công bố thông tin của doanh nghiệp niêm yết - IR Award. 

Mission

  • Nhà phân phối xe oto tải: Chất lượng hàng đầu thế giới, Giá cả phải chăng 
  • Chủ đầu tư các dự án bất động sản: Vị trí đẹp, Giá cả hợp lý, Chất lượng cao.

Những nghề phổ biến tại Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Bạn làm việc tại Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Click để đánh giá