Trường Quốc tế, ĐHQGHN thông báo tuyển dụng vị trí Trưởng nhóm PR-marketing.
Hiện tại, Trường Quốc tế đang tìm kiếm ứng viên vị trí Trưởng nhóm PR-marketing năng động và chủ động trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing để triển khai các hoạt động nâng cao thương hiệu của nhà trường.
Số lượng: 01
I. Mô tả công việc
1.1. Công việc chính:
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược PR-Marketing số để phát triển thương hiệu, PR cho công tác tuyển sinh và tiếp cận tới khách hàng mục tiêu thông qua các chiến dịch digital MKT và chịu trách nhiệm kiểm soát kế hoạch Digital Marketing của Trường Quốc tế trên tất cả các kênh truyền thông số.
– Quản lý, vận hành các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng, bao gồm Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Instagram, LinkedIn, và các kênh khác…
– Đo lường, báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing và đánh giá theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và Performance KPIs: CTR, CPL, CPA, CPE, CIR…). Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên tất cả các kênh quảng cáo, truyền thông số
– Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
– Bóc tách, xây dựng, tối ưu giá trị vượt trội của từng sản phẩm.
1.2. Công việc cụ thể:
a) Công tác truyền thông:
– Lên kế hoạch truyền thông định kỳ, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu, truyền thông nội bộ trong ngắn và dài hạn bao gồm các hoạt động, chi phí, thời gian, nhân sự, đối tác.
– Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra việc thực hiện công việc theo kế hoạch, đảm bảo luôn tuân thủ đúng các quy trình cũng như hoàn thành các Chỉ tiêu công việc đúng thời hạn.
– Xây dựng, quản lý nội dung, hình ảnh… trên các trang website, fanpage, MXH của trường.
– Sản xuất các sản phẩm truyền thông (đặc biệt các sản phẩm video clip) qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy – Giám sát, quản lý việc tổng hợp và báo cáo các thông tin được đưa trên báo chí/truyền thông.
– Xử lý khủng hoảng truyền thông trên tất cả các kênh.
b) Công tác Digital Marketing
– Nắm bắt xu hướng thị trường và hành vi người tiêu dùng để xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp.
– Phát triển và quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng khác nhau. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược quảng cáo để tối ưu hóa hiệu quả và chi phí.
– Tối ưu hóa trang web để cải thiện vị trí trên các công cụ tìm kiếm (SEO).
– Quản lý chiến dịch quảng cáo trên công cụ tìm kiếm (SEM) để tăng cường hiệu quả chiến dịch. Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch. Đề xuất và triển khai biện pháp tối ưu hóa dựa trên dữ liệu thu thập được.
– Duy trì, tương tác với Team sale và Trưởng Bộ phận để đảm bảo sự đồng bộ trong chiến lược Marketing toàn diện.
– Tìm kiếm và hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp để tối ưu hóa các chiến dịch digital MKT thông qua Agency và đảm bảo kết quả toàn chiến dịch.
Chi tiết công việc được trao đổi khi tham gia dự phỏng vấn.
II. Tiêu chuẩn tuyển dụng
2.1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên (ngành/chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Thương mại điện tử là một lợi thế (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp nước ngoài)…
2.2. Kinh nghiệm làm việc:
– Từ 2, 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing hoặc từng đảm nhiệm các vai trò quản lý hoặc trưởng bộ phận từ 6 tháng trở lên là lợi thế.
– Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác/hiểu biết về lĩnh vực giáo dục hiểu tâm lý học sinh, phụ huynh học sinh/sinh viên, và có tối thiệu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Báo chí, Digital Marketing.
– Kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về các nền tảng quảng cáo trực tuyến; xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng; sử dụng các công cụ phân tích và theo dõi hiệu quả.
2.3. Tiêu chuẩn, yêu cầu khác:
– Có kiến thức về ngành và thị trường mục tiêu, xây dựng thương hiệu và định vị, về tiếp thị kỹ thuật số và các nền tảng truyền thông xã hội.
– Có kiến thức về các nguyên tắc và chiến lược tiếp thị, cũng như kinh nghiệm nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu ( Google Analytics, WebTrends, NetInsight, Omniture).
– Có năng lực sáng tạo dựa trên dữ liệu phân tích, tìm kiếm các giải pháp mới
– Kỹ năng soạn thảo văn bản và giao tiếp song ngữ Anh – Việt tốt (điều kiện bắt buộc).
– Có kỹ năng sáng tạo nội dung và kịch bản video tốt, có thể thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video.
– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
– Kỹ năng quản lý dự án, phân tích, giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
– Có thể tiếp cận và học hỏi nhanh chóng xu hướng Marketing.
– Tinh thần làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý kế hoạch.
– Trách nhiệm, sáng tạo, chủ động, có nhiều ý tưởng, tư duy truyền thông linh hoạt, có khả năng biên tập, thay đổi và thích ứng nhanh với trend, bối cảnh.
– Có đủ sức khỏe để làm việc, có phẩm chất đạo đức tốt. trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Hiểu nguyên tắc, văn hoá làm việc của đơn vị, nhà trường, cam kết bảo mật thông tin đơn vị.
– Có mong muốn gắn bó lâu dài với Trường.
3. Đối tượng không được dự tuyển
– Mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
4. Chế độ công tác
4.1. Môi trường làm việc:
– Tham gia cộng đồng Đại học Quốc gia Hà Nội – một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của Việt Nam
– Làm việc trong môi trường có tính quốc tế cao (nơi có nhiều giảng viên, sinh viên quốc tế và toàn bộ hoạt động giảng dạy, học tập bằng tiếng Anh), năng động, chuyên nghiệp, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích phát triển cá nhân, thúc đẩy sáng tạo, coi trọng giá trị, giảm thiểu hành chính hóa.
4.2. Chế độ làm việc và cơ hội nghề nghiệp:
– Thực hiện chế độ hợp đồng lao động.
– Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài; có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
– Được tham dự hội thảo chuyên môn và các khóa đào tạo, bồi dưỡng, phát triển kỹ năng nghề nghiệp.
4.3. Chế độ tài chính:
– Mức thu nhập bình quân tháng từ 25 – 30 triệu đồng trở lên gồm lương và thu nhập tăng thêm (có thể cao hơn theo trình độ, kinh nghiệm, năng lực công tác dựa trên đánh giá kết quả công tác hàng năm).
– Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.
5. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn đăng ký dự tuyển nêu rõ lý do và nguyện vọng làm việc tại Trường Quốc tế;
– Lý lịch cá nhân thể hiện quá trình học tập, kinh nghiệm, năng lực công tác (có xác nhận của cơ quan công tác/chính quyền địa phương);
– Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm bậc đại học và sau đại học.
6. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi thông tin cá nhân theo mẫu và hồ sơ (bản scan) qua địa chỉ email [email protected], ghi rõ tên “vị trí ứng tuyển”.
Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ được mời tham dự phỏng vấn, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ.
7. Chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính; điện thoại: 024.35575992, máy lẻ: 42; website: https://www.is.vnu.edu.vn.
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) có bề dày 20 năm thành lập phát triển và gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể. Những thành công này được thể hiện phần nào thông qua những con số về doanh thu và lợi nhuận hàng năm của Công ty luôn đạt mức cao. Năm 2016, công ty được xếp hạng 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo tạp chí VNR500. Lĩnh vực kinh doanh chính của TCH kinh doanh xe ô-tô tải và bất động sản. Hiện tại, TCH là đại diện phân phối xe tải đầu kéo International chính hãng của Navistar tại Việt Nam. TCH cũng thành công với một số dự án bất động sản như chung cư cao cấp Golden-Land tại 275 Nguyễn Trãi Hà Nội. Công ty cũng đang triển khai các dự án bất động sản tiềm năng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, hoạt động thể thao, chương trình thực tế, sự kiện cho toàn công ty
- Du lịch hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1995, Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH), tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
- Ngày 25/12/2007, TCH chính thức được thành lập (chuyển đổi từ Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy), đánh dấu một bước phát triển vươn mình mạnh mẽ sau hơn 12 năm hoạt động dưới hình thức công ty TNHH.
- Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
- Năm 2015, TCH đã ký kết hợp đồng Đại lý phân phối chính hãng xe tải thương hiệu International với hãng Navistar, Hoa Kỳ.
- Ngày 29/9/2016, Công ty chính thức thông qua Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty và các thương hiệu thuộc Công ty quản lý.
- Năm 2017, TCH vinh dự lần đầu tiên được xếp hạng là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500.
- Ngày 12/11/2017, dưới sự chứng kiến của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang, TCH và Tập đoàn Navistar đã ký kết thỏa thuận kinh doanh xe trị giá 1,8 tỷ USD. Đây là bước tiến lớn trong quan hệ giữa hai Tập đoàn nhằm thiết lập hợp tác trong phân phối xe chính hãng, linh kiện và các hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 10 năm tới.
- Ngày 23/11/2017, TCH khởi công dự án toà nhà 33 tầng, trong đó có tòa tháp văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp Gold Tower tọa lạc tại vị trí đẹp nhất thuộc dự án Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Đầu năm 2018, một lần nữa TCH được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam năm 2017 theo VNR500.
- Năm 2019, TCH lần thứ 4 được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500
- Năm 2020, TCH đạt mức lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 1.035,4 tỷ đồng. Đây là mức lợi nhuận cao nhất cả Công ty từ khi thành lập đến nay.
- Năm 2021, Khởi công dự án Hoang Huy Commerce với tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng.
- Năm 2022, TCH đạt chuẩn công bố thông tin của doanh nghiệp niêm yết - IR Award.
Mission
- Nhà phân phối xe oto tải: Chất lượng hàng đầu thế giới, Giá cả phải chăng
- Chủ đầu tư các dự án bất động sản: Vị trí đẹp, Giá cả hợp lý, Chất lượng cao.