Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Customer Service Daily Task/ Nhiệm vụ hàng ngày của CS
- Receive Test Request Form (TRF) directly from customer or sales staffs then compare all related information with the actual sample receipt at our lab to ensure all information are correct and match to each other, before updating in internal system/ Nhận phiếu yêu cầu kiểm nghiệm từ khách hàng hoặc từ các nhân viên sales & đối chiếu với mẫu nhận được nhằm đảm bảo thông tin trên TRF và mẫu giống nhau trước khi nhập liệu vào hệ thống.
- Transfer checked samples and related TRF to relevant lab divisions (SL physical lab/ Chemical lab/ Footwear lab/ Subcontrators etc…)/ Chuyển mẫu và phiếu yêu cầu kiểm nghiệm đến phòng các phòng lab liên quan (cơ lý/ hóa/ giày/ nhà thầu phụ v.v…)
- Issue quotation to customer, coordinate with sales staff to get approval (if needed) before informing to lab to go ahead test process/ Gởi báo giá cho khách hàng hoặc phối hợp với nhân viên sales liên quan để lấy xác nhận (nếu cần) trước khi thông báo cho lab tiến hành kiểm nghiệm.
- Follow up with labs to ensure test results are released on time as mentioned in TRF (Normal/ Express/ Priority service)/ Theo dõi với các phòng lab liên quan để chắc chắc ngày trả kết quả kiểm nghiệm đúng như yêu cầu và cam kết với khách hàng (dịch vụ thường, dịch vụ nhanh, dịch vụ ưu tiên)
- Complete typing reports, ensure it has been well reviewed and send to customer as scheduled/ Hoàn tất báo cáo, đảm bảo báo cáo đã được kiểm tra kỉ đảm bảo tính chính xác và gởi cho khách hàng theo đúng thời hạn yêu cầu và cam kết.
- Cooperate with lab technicians, report checker to clarify any technical issue for further consult and feedback to customers when necessary / Phối hợp với các kỉ thuật viên trong lab, báo cáo kiểm viên về các vấn đề liên quan đến kỉ thuật để tư vấn, phản hồi cho khách hàng khi cần thiết.
- Ensure related invoice, daily, weekly, monthly summary is issued and sent to customer on time after jobs is completed/ Đảm bảo hoá đơn, báo cáo tổng hợp ngày, tuần, tháng được phát hành và gởi cho khách hàng đúng hạn sau khi kiểm nghiệm hoàn thành.
- Support to follow up the debt collection to ensure meet target of company’s DSO/ Hỗ trợ thu hồi nợ từ khách hàng nhằm đảm bảo đạt được DSO của công ty đề ra.
Sales Function/ Nhiệm vụ bán hàng
- Received new inquiry and consult to customer about company’s service/ updated regulations related to customer’s products/ Hổ trợ và tư vấn khách hàng đối với yêu cầu mới bao gồm tư vấn dịch vụ công ty, cập nhật các qui định liên quan đến sản phẩm của khách hàng.
- Maintain good relationship with loyal customers include local & global ones, to keep them continuing using our service by fast responsive feedback and fast, effective support to them/ Cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trung thành gồm cả khách nội địa và quốc tế bằng cách hỗ trợ, phản hồi yêu cầu của khách nhanh chóng, nhằm đảm bảo họ tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty.
- Support GKAM/ Local KAM/ Line Manager in other assigned tasks/ Hỗ trợ GKAM/ KAM nội bộ/ cấp quản lý trực tiếp các nhiệm vụ được giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from College from major of business administration, economics, public administration or related/ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hành chính công hoặc liên quan
- 2 years experienced in Customer Service is an advantage/ Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- English: Reading Document, Writing and Speaking – Average level. / Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu, viết và Nói tiếng Anh tốt.
- Work independent, team work and Microsoft office skill/ Làm việc độc lộc, làm việc nhóm và kỹ năng vi tính văn phòng
- Good communication is in advantage/ Giao tiếp tốt là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày (Full lương và có BHXH)
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh
Phụ cấp cơm trưa - Ngày nghỉ:
Nam: 14 ngày phép/năm
Nữ: 16 ngày phép/năm
01 Ngày phép sinh nhật/năm - Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) có bề dày 20 năm thành lập phát triển và gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể. Những thành công này được thể hiện phần nào thông qua những con số về doanh thu và lợi nhuận hàng năm của Công ty luôn đạt mức cao. Năm 2016, công ty được xếp hạng 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo tạp chí VNR500. Lĩnh vực kinh doanh chính của TCH kinh doanh xe ô-tô tải và bất động sản. Hiện tại, TCH là đại diện phân phối xe tải đầu kéo International chính hãng của Navistar tại Việt Nam. TCH cũng thành công với một số dự án bất động sản như chung cư cao cấp Golden-Land tại 275 Nguyễn Trãi Hà Nội. Công ty cũng đang triển khai các dự án bất động sản tiềm năng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, hoạt động thể thao, chương trình thực tế, sự kiện cho toàn công ty
- Du lịch hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1995, Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH), tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
- Ngày 25/12/2007, TCH chính thức được thành lập (chuyển đổi từ Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy), đánh dấu một bước phát triển vươn mình mạnh mẽ sau hơn 12 năm hoạt động dưới hình thức công ty TNHH.
- Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
- Năm 2015, TCH đã ký kết hợp đồng Đại lý phân phối chính hãng xe tải thương hiệu International với hãng Navistar, Hoa Kỳ.
- Ngày 29/9/2016, Công ty chính thức thông qua Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty và các thương hiệu thuộc Công ty quản lý.
- Năm 2017, TCH vinh dự lần đầu tiên được xếp hạng là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500.
- Ngày 12/11/2017, dưới sự chứng kiến của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang, TCH và Tập đoàn Navistar đã ký kết thỏa thuận kinh doanh xe trị giá 1,8 tỷ USD. Đây là bước tiến lớn trong quan hệ giữa hai Tập đoàn nhằm thiết lập hợp tác trong phân phối xe chính hãng, linh kiện và các hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 10 năm tới.
- Ngày 23/11/2017, TCH khởi công dự án toà nhà 33 tầng, trong đó có tòa tháp văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp Gold Tower tọa lạc tại vị trí đẹp nhất thuộc dự án Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Đầu năm 2018, một lần nữa TCH được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam năm 2017 theo VNR500.
- Năm 2019, TCH lần thứ 4 được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500
- Năm 2020, TCH đạt mức lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 1.035,4 tỷ đồng. Đây là mức lợi nhuận cao nhất cả Công ty từ khi thành lập đến nay.
- Năm 2021, Khởi công dự án Hoang Huy Commerce với tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng.
- Năm 2022, TCH đạt chuẩn công bố thông tin của doanh nghiệp niêm yết - IR Award.
Mission
- Nhà phân phối xe oto tải: Chất lượng hàng đầu thế giới, Giá cả phải chăng
- Chủ đầu tư các dự án bất động sản: Vị trí đẹp, Giá cả hợp lý, Chất lượng cao.