Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Hải Phòng
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Cập nhật 21/12/2024 14:46
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)
Admin Phòng Quản Lý Dự Án
Thông tin cơ bản
Mức lương: 85 - 95 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

** Lưu trữ hồ sơ, cập nhật tài liệu:
* Archive records, update documents:
- Các Hợp đồng dự án, Bảng tiến độ CDT duyệt, Bảng tiến độ sản xuất của nhà máy.
Project contracts, approved schedule of the Investor, Schedule of production of the plant.
- Theo dõi và cập nhật danh sách nhân sự tại dự án: CHT, CHP, Giám sát, thủ kho, thư ký công trình, defect, công nhật, ...và các chế độ chính sách của phòng quản lý dự án.
Monitor and update the list of personnel at the project: Site Manager, Deputy Site Manager, Supervisor, stocker, secretary of the project, defect, worker, ... and the policy regime of the project management department.
- Lập, lưu hồ sơ và theo dõi các Phiếu điều động công tác của nhân viên phòng quản lý dự án.
Prepare, record and follow up the Worksheets of project management staff.
- Phổ biến các thông báo/ Quy định của công ty hay của Bộ phận liên quan đến Ban chỉ huy tại công trình.
Disseminate notices / Regulations of the company or the Division related to the Steering Committee at the construction site.
- Chuyển/nhận các thông tin đến các bộ phận liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng QLDA : thông báo, công văn, email....
Transfer / receive information to the relevant departments at the request of the Project Manager: announcement, dispatch, email ...
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu của phòng quản lý dự án theo tiêu chuẩn ISO.
Archive project management documents according to ISO standards.
** Theo dõi công việc tại dự án:
* Track the work at the project:
- Đề xuất và quản lý lưu trữ các dụng cụ, công cụ, máy móc, thiết bị, đồng phục,giày, nón bảo hộ để cung cấp ra công trình/ ALCHN.
Proposing and managing the storage of tools, tools, machines, equipment, uniforms, shoes, helmets to provide out work / ALCHN.
- Lập danh sách theo dõi việc cung cấp và phân phát các dụng cụ, công cụ, máy móc, thiết bị, đồng phục,giày, nón bảo hộ xuống công trình.
Keep track of the supply and distribution of tools, tools, machines, equipment, uniforms, shoes, and helmets to the site.
- Tiếp nhận giải quyết các đề xuất từ công trình:
Receiving and handling proposals from the project:
+ Đề xuất các dụng cụ/ thiết bị máy móc cho văn phòng kho tại công trình
Proposing tools / equipment for warehouse office at the construction site,
+ Đề xuất cung cấp dụng cụ , công cụ, đề xuất đồng phục, nón, giày bảo bộ
Proposals to provide tools, tools, uniforms, hats and shoes
+ Đề xuất sửa chửa / thay mới các thiết bị/ máy móc hư hỏng.
Proposing repair / replacement of damaged equipment / machinery.
+ Theo dõi đặt VPP cho Ban chỉ huy tại công trình.
Keep track of stationery for the Command Committee at the project
+ Đề xuất làm kho/ di dời kho vật tư và các đề xuất khác theo yêu cầu của Ban chỉ huy tại công trình.
Proposals for warehouse / relocation of material storage and other proposals at the request of the Steering Committee at the project.
- Thực hiện công tác hành chánh, văn thư cho Ban chỉ huy tại công trình như: đóng dấu, phát hành chuyển giao hồ sơ tài liệu, bản vẽ..v.v
Perform administrative work, records for the Steering Committee at the project such as: stamp, release and transfer of documents and drawings .. etc
- Cung cấp các hồ sơ/ tài liệu cho Ban chỉ huy tại công trình khi triển khai dự án.
Provide documents / documents to the Steering Committee at the construction site when implementing the project.
- Phối hợp với Ban chỉ huy tại công trình để thực hiện các quy trình của bộ phận dự án.
Collaborate with the command committee at the construction site to implement the processes of the project department.
- Cập nhật theo dõi và luân chuyển đến các bộ phận liên quan về các phiếu sản phẩm không phụ hợp của bộ phận dự án.
Follow-up updates and rotation to the relevant departments on the project product unconformity product coupons.
- Đề nghị tạm ứng theo yêu cầu của Ban chỉ huy tại công trình để chi trả các khoản chi tại công trình.
Proposing an advance payment at the request of the Steering Committee at the construction site to pay for the construction expenses.
- Trình duyệt các hồ sơ/ đề nghị thanh toán hoàn ứng cho Ban chỉ huy tại công trình.
Submitting the completed dossiers / requests for payment to the Steering Committee at the construction site.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thống kê theo dõi tình hình thanh toán cho các thầu phụ và NCC.
Coordinate with relevant departments to track the payment situation for subcontractors and suppliers.
- Bốc KLĐH để PMD làm HĐDA.
Loading typical quantities for PMD to work on project contracts.
- Bốc KLLĐ để làm thanh toán cho thầu phụ.
Unload the production volume to make payment for subcontractors.
- Kiểm tra khối lượng thanh toán theo đợt cho các thầu phụ và trình BGĐ phê duyệt.
Check the payment volume in installments for subcontractors and submit to the Board of Directors for approval.
- Triển khai hồ sơ pháp lý, nhật ký thi công, biện pháp thi công các dự án.
Deploying legal documents, construction diary, construction methods of projects.
- Tiếp nhận Đề nghị thanh toán của ALCHN và trình ký.
Receive ALCHN's Payment Request and sign it.
- Lập file / hồ sơ theo dõi các khoản tạm ứng / khoản chi tại công trình.
Create a file / record of advances / expenses at the construction site.
- Phối hợp với thư ký công trình / kế toán công trình trong việc tập hợp hồ sơ chấm công của nhân sự tại công trình hàng tháng. Coordinate with the building secretary / accountant in gathering the attendance records of personnel at the site monthly.
- Chuẩn bị và phối hợp với thư ký công trình làm các thủ tục / thẻ ra vào công trình.
Preparing and coordinating with the building secretary to carry out procedures / access cards.
- Soạn thảo các văn bản, quy chế, quy trình làm việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Drafting documents, regulations, work processes at the request of the head of the department.
- Sọan thảo văn bản, hợp đồng, làm thủ tục thanh toán với NCC/ Đơn vị dựng kho vật tư/ văn phòng hoặc đơn vị bảo vệ kho hàng tại công trình.
Drafting documents, contracts, payment procedures with the supplier / Unit building materials / office or warehouse protection unit at the project.
- Soạn thảo các thông báo công văn (Việt-Anh), gửi các bộ phận liên quan/ cơ quan liên quan.
Compose official dispatch (Vietnamese-English), send to relevant departments / agencies.
- Thư ký và ghi biên bản các cuộc họp trong nội bộ và bên ngoài tại công trình.
Secretary and minutes of internal and external meetings at the site
- Báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc
Report to the Board of Directors periodically weekly, monthly on the work
- Phối hợp với các bộ phận khác để lập báo cáo hàng tuần.
Coordinate with other departments to prepare weekly reports.
- Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.
Perform other duties as assigned by superiors.
** Tự phát triển cá nhân:
* Personal self-development:
- Đưa ra các sáng kiến /phương pháp để cải tiến đổi mới trong công việc/ quản lý công việc.
Provide ideas / methods to improve innovation in work / work management.
- Tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực.
Participate in internal and external courses to improve capacity.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: kinh tế, xây dựng,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm văn phòng: admin, hành chính, nhân sự,..
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel,..

Quyền lợi được hưởng

Khám sức khỏe định kỳ
Bảo hiểm xã hội
Cơm trưa
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)
Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 116 Nguyễn Đức Cảnh

Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) có bề dày 20 năm thành lập phát triển và gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể. Những thành công này được thể hiện phần nào thông qua những con số về doanh thu và lợi nhuận hàng năm của Công ty luôn đạt mức cao. Năm 2016, công ty được xếp hạng 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo tạp chí VNR500. Lĩnh vực kinh doanh chính của TCH kinh doanh xe ô-tô tải và bất động sản. Hiện tại, TCH là đại diện phân phối xe tải đầu kéo International chính hãng của Navistar tại Việt Nam. TCH cũng thành công với một số dự án bất động sản như chung cư cao cấp Golden-Land tại 275 Nguyễn Trãi Hà Nội. Công ty cũng đang triển khai các dự án bất động sản tiềm năng khác. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ….  theo quy định Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, hoạt động thể thao, chương trình thực tế, sự kiện cho toàn công ty
  • Du lịch hằng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Tháng 10/1995, Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH), tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
  • Ngày 25/12/2007, TCH chính thức được thành lập (chuyển đổi từ Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy), đánh dấu một bước phát triển vươn mình mạnh mẽ sau hơn 12 năm hoạt động dưới hình thức công ty TNHH.
  • Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
  • Năm 2015, TCH đã ký kết hợp đồng Đại lý phân phối chính hãng xe tải thương hiệu International với hãng Navistar, Hoa Kỳ. 
  • Ngày 29/9/2016, Công ty chính thức thông qua Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty và các thương hiệu thuộc Công ty quản lý. 
  • Năm 2017, TCH vinh dự lần đầu tiên được xếp hạng là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500.
  • Ngày 12/11/2017, dưới sự chứng kiến của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang, TCH và Tập đoàn Navistar đã ký kết thỏa thuận kinh doanh xe trị giá 1,8 tỷ USD. Đây là bước tiến lớn trong quan hệ giữa hai Tập đoàn nhằm thiết lập hợp tác trong phân phối xe chính hãng, linh kiện và các hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 10 năm tới.
  • Ngày 23/11/2017, TCH khởi công dự án toà nhà 33 tầng, trong đó có tòa tháp văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp Gold Tower tọa lạc tại vị trí đẹp nhất thuộc dự án Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Đầu năm 2018, một lần nữa TCH được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam năm 2017 theo VNR500.
  • Năm 2019, TCH lần thứ 4 được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500
  • Năm 2020, TCH đạt mức lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 1.035,4 tỷ đồng. Đây là mức lợi nhuận cao nhất cả Công ty từ khi thành lập đến nay.
  • Năm 2021, Khởi công dự án Hoang Huy Commerce với tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng. 
  • Năm 2022, TCH đạt chuẩn công bố thông tin của doanh nghiệp niêm yết - IR Award. 

Mission

  • Nhà phân phối xe oto tải: Chất lượng hàng đầu thế giới, Giá cả phải chăng 
  • Chủ đầu tư các dự án bất động sản: Vị trí đẹp, Giá cả hợp lý, Chất lượng cao.

Những nghề phổ biến tại Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Bạn làm việc tại Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Click để đánh giá