Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông số cho các nhãn hiệu tôn cao cấp của công ty trên đa nền tảng Social (Facebook, Linkedln, YouTube, TikTok, v.v.) và website chính thức.
- Cập nhập xu hướng, phối hợp với Chuyên viên Marcom xây dựng kế hoạch truyền thông digital dựa trên kế hoạch quảng cáo tổng thể của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung và kế hoạch phát triển cho từng kênh truyền thông số, đảm bảo tính nhất quán với chiến lược tổng thể của thương hiệu.
- Phối hợp với nhóm nội dung và thiết kế để sản xuất nội dung sáng tạo phù hợp với từng nền tảng truyền thông.
- Triển khai chạy quảng cáo trên các nền tảng digital theo kế hoạch hoặc giám sát triển khai thực hiện quảng cáo.
- Theo dõi, đo lường và phân tích kết quả của từng chiến dịch digital marketing trên mỗi kênh và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hiệu suất
- Quản lý và tối ưu ngân sách cho các hoạt động truyền thông số
- Các nhiệm vụ khác về Marketing theo cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing hoặc quản lý các kênh truyền thông số.
- Am hiểu về các công cụ và nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, và các công cụ tối ưu hóa SEO.
- Kỹ năng phân tích số liệu tốt, có khả năng sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics và các nền tảng đo lường hiệu suất.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc phát triển chiến lược digital và tăng trưởng người dùng cho các nền tảng social và website.
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm, lập kế hoạch truyền thông quảng cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 13 – 16 triệu (gross) - thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn + Thưởng theo dự án
- Được thực chiến tham gia vào các chiến dịch Branding cho sản phẩm của công ty B2B
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn
Pasal là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với chuyên gia Paul Gruber (hệ thống Pronunciation Workshop) & TS A.J Hoge (hệ thống Effortless English) và chuyên gia Simon Corcoran (chuyên gia huấn luyện IELTS).
Tại Pasal, chúng tôi cam kết mang tới những giải pháp học uy tín và hiệu quả nhất thế giới - giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng và chinh phục mục tiêu IELTS của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động: Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ, chế độ nghỉ ngơi...
Lịch sử thành lập
-
Ngày 01/04/2015 Công ty Cổ phần Đầu tư giáo dục và Phát triển nguồn lực quốc tế Pasal chính thức được thành lập với cơ sở đầu tiên tại 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mission
Tầm nhìn:
- Tổ chức giáo dục Pasal đặt ra mục tiêu sẽ trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu với sự hiện diện khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á
- Nhằm lan truyền ngọn lửa của sự Đam Mê và giúp thế hệ trẻ Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á tìm thấy Tiếng nói của bản thân để xây dựng sự nghiệp và cuộc sống thành công, hạnh phúc.
- Chúng tôi tin rằng với sức trẻ và sức bật mạnh mẽ của tuổi trẻ, các bạn có khả năng đưa đất nước của mình vươn xa hơn, cao hơn trên bản đồ thế giới. Để làm được điều đó, tiếng Anh là một trang bị không thể thiếu. Pasal xác định tầm nhìn như một đơn vị tiên phong mang đến trang bị tốt nhất, đồng thời truyền cảm hứng học tập và phát triển bản thân cho thế hệ nòng cốt trong tương lai.
Review Pasal
Giáo dục có lương tâm. Chất lượng giảng dạy OK. Học theo giáo trình và hướng dẫn của các thầy cô người bản xứ. (RV)
Nhân viên làm quá nhiều việc so với vị trí và yêu cầu công việc, chế độ đãi ngộ không cao (RV)
Làm nhiều vẫn bị giục kpi, có doanh thu thì có lương không thì thôi (RV)