Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Pasal là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với chuyên gia Paul Gruber (hệ thống Pronunciation Workshop) & TS A.J Hoge (hệ thống Effortless English) và chuyên gia Simon Corcoran (chuyên gia huấn luyện IELTS).
Tại Pasal, chúng tôi cam kết mang tới những giải pháp học uy tín và hiệu quả nhất thế giới - giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng và chinh phục mục tiêu IELTS của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động: Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ, chế độ nghỉ ngơi...
Lịch sử thành lập
-
Ngày 01/04/2015 Công ty Cổ phần Đầu tư giáo dục và Phát triển nguồn lực quốc tế Pasal chính thức được thành lập với cơ sở đầu tiên tại 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mission
Tầm nhìn:
- Tổ chức giáo dục Pasal đặt ra mục tiêu sẽ trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu với sự hiện diện khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á
- Nhằm lan truyền ngọn lửa của sự Đam Mê và giúp thế hệ trẻ Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á tìm thấy Tiếng nói của bản thân để xây dựng sự nghiệp và cuộc sống thành công, hạnh phúc.
- Chúng tôi tin rằng với sức trẻ và sức bật mạnh mẽ của tuổi trẻ, các bạn có khả năng đưa đất nước của mình vươn xa hơn, cao hơn trên bản đồ thế giới. Để làm được điều đó, tiếng Anh là một trang bị không thể thiếu. Pasal xác định tầm nhìn như một đơn vị tiên phong mang đến trang bị tốt nhất, đồng thời truyền cảm hứng học tập và phát triển bản thân cho thế hệ nòng cốt trong tương lai.
Review Pasal
Giáo dục có lương tâm. Chất lượng giảng dạy OK. Học theo giáo trình và hướng dẫn của các thầy cô người bản xứ. (RV)
Nhân viên làm quá nhiều việc so với vị trí và yêu cầu công việc, chế độ đãi ngộ không cao (RV)
Làm nhiều vẫn bị giục kpi, có doanh thu thì có lương không thì thôi (RV)