Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Account Manager để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
Xây dựng kế hoạch, thuyết trình với khách hàng và ký hợp đồng triển khai
Giữ liên lạc thông suốt với khách hàng trong suốt thời gian lập kế hoạch và thời gian thực hiện dự án để làm rõ các yêu cầu, thông tin từ phía khách hàng và đội ngũ thực hiện dự án.
Chịu trách nhiệm về CHẤT LƯỢNG, DEADLINE đối với kết quả đầu ra của dự án với khách hàng
1.2. Pitching kế hoạch để thuyết phục khách hàng và ký kết hợp đồng
1.3. Quản lý quá trình vận hành dự án Ads
Điều phối bộ phận liên quan & giám sát thực thi trong thời gian thực hiện dự án theo kế hoạch.
Phân tích các chỉ số quảng cáo của dự án và tư vấn, đề xuất các nội dung nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng.
Dựa vào các chỉ số và KPIs của dự án, đề xuất phương án tối ưu, viết báo cáo định kỳ và gửi cho khách hàng.
Quản lý các văn bản đang sử dụng của dự án một cách chính xác, được cập nhật thường xuyên.
Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản cứng - nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
1.4. Duy trì quan hệ với khách hàng qua các Hợp đồng tái ký (Report hiệu suất, khai thác nhu cầu tái ký, định hướng phương án tối ưu cho khách hàng; đề xuất bán chéo kênh,...)
1.5. Phát triển chuyển môn
Tối ưu sản phẩm, quy trình vận hành dịch vụ Đóng gói kinh nghiệm pitching, triển khai dự án, số liệu theo ngành Cải tiến Credential/ Material dịch vụ
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm (ưu tiên làm việc trong lĩnh vực Marketing, Digital)
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý dự án tại Digital Marketing Agency, am hiểu về Digital Marketing
Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí Marketing và đi thuê agency quảng cáo Google/Meta cho nhãn hàng của mình.
Kiến thức chuyên môn:
Hiểu biết cơ bản về Digital Marketing, đặc biệt là quảng cáo Google/Meta và SEO, phân tích được các chỉ số của tài khoản quảng cáo.
Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo các công cụ Google Analytics, Keywordtool,
Kỹ năng
Có khả năng giao tiếp, trao đổi bằng Tiếng Anh là một lợi thế
Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
Quản lý thời gian và phân bổ công việc với khối lượng lớn là thế mạnh của bạn.
Sử dụng thành thạo kỹ năng văn phòng Words, Excel, Powerpoint.
Kỹ năng làm slide đẹp, chuyên nghiệp. Có kỹ năng phân tích tổng hợp, báo cáo.
Tốt kỹ năng trình bày, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
Thái độ/Tính cách
là mẫu người tư duy chủ động, nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.
là mẫu người có năng lực vượt khó, không ngại khó.
là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và công việc.
thuộc mẫu người của hành động, bạn tư duy, bạn nói và đi đôi với hành động.
là mẫu người cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
Thu nhập : 12.000.000 - 15.000.000/tháng
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo:
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
K&G Việt Nam Thành lập trong bối cảnh kinh tế Thế giới cũng như Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với quyết tâm bứt phá trong giai đoạn khó khăn, K&G Việt Nam đang tạo ra những giá trị vượt bậc đánh dấu bước phát triển bền vững và dần trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành hàng tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khoá
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2012 công ty thành lập
- Năm 2013 công ty bắt đầu mở rộng quy mô, bắt đầu đưa vào hoạt động hệ thống nhà máy sản xuất
- Năm 2014 đến nay, công ty tiếp tục cho ra đời nhãn hàng thời trang nam
Mission
Góp phần cho người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin, tự hào, yêu quê hương đất nước hơn, thông qua việc nghiên cứu phát triển và đáp ứng các sản phẩm thời trang hiện đại, tinh tế lịch lãm, phong cách châu Âu, trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước con người Việt
Review K&G Technology
Công ty chủ yếu người có tuổi và có kinh nghiệm rồi (Fb)
Công ty ổn. Chế độ, chính sách, phúc lợi cũng ổn (Fb)