Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Làm việc chặt chẽ với ban lãnh đạo để xác định và truyền đạt rõ ràng các thông điệp muốn truyền tải, định hình văn hóa của công ty.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
2. Triển khai hoạt động truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
a. Triển khai
- Quy hoạch kênh truyền thông nội bộ
- Sử dụng các kênh truyền thông nội bộ để chia sẻ thông tin về văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động và thành tựu của công ty: email, group mạng xã hội, youtube, video clip, capcut, bản tin news, canva (tranh ảnh),...
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động team building, lễ kỷ niệm nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên.
- Tạo ra các thông điệp, câu chuyện và hình ảnh minh họa cho các giá trị này, giúp nhân viên dễ dàng hiểu và nhớ.
- Khuyến khích sự tham gia của nhân viên vào các hoạt động xã hội, tình nguyện.
- Tạo ra những không gian làm việc thoải mái, sáng tạo và khuyến khích sự tương tác.
b. Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Xây dựng các chỉ số đo lường sự hài lòng của nhân viên, mức độ gắn kết và hiệu suất làm việc.
- Thu thập phản hồi từ nhân viên để đánh giá hiệu quả của các hoạt động văn hóa.
- Điều chỉnh các hoạt động dựa trên kết quả đánh giá.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm > 5 năm với vị trí tương đương cùng quy mô công ty/tập đoàn, sử dụng các công cụ đào tạo trực tuyến, phần mềm quản lý học tập, phân tích dữ liệu; logic tốt, nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý tốt; biết sử dụng Canva, capcut, làm video, slide chuyên nghiệp,...
- Có khả năng làm việc độc lập, đội nhóm, làm được chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, có chí tiến thủ; Có khả năng xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn biết lắng nghe, kỉ luật, công bằng và chịu được áp lực công việc....;
- Làm việc tận tâm, chủ động, chăm chỉ. Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công việc ở mức cao nhất; Luôn luôn sáng tạo trong công việc, luôn tư duy theo hướng mới để phát triển công việc hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
K&G Việt Nam Thành lập trong bối cảnh kinh tế Thế giới cũng như Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với quyết tâm bứt phá trong giai đoạn khó khăn, K&G Việt Nam đang tạo ra những giá trị vượt bậc đánh dấu bước phát triển bền vững và dần trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành hàng tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khoá
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2012 công ty thành lập
- Năm 2013 công ty bắt đầu mở rộng quy mô, bắt đầu đưa vào hoạt động hệ thống nhà máy sản xuất
- Năm 2014 đến nay, công ty tiếp tục cho ra đời nhãn hàng thời trang nam
Mission
Góp phần cho người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin, tự hào, yêu quê hương đất nước hơn, thông qua việc nghiên cứu phát triển và đáp ứng các sản phẩm thời trang hiện đại, tinh tế lịch lãm, phong cách châu Âu, trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước con người Việt
Review K&G Technology
Công ty chủ yếu người có tuổi và có kinh nghiệm rồi (Fb)
Công ty ổn. Chế độ, chính sách, phúc lợi cũng ổn (Fb)