Mô tả công việc
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo Công ty.
Làm việc từ Thứ 2-Thứ 7 tại Văn phòng Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tuổi từ 18-30
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, bất động sản, bảo hiểm,... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7,000,000 VNĐ - 9,000,000 VNĐ (tùy thuộc doanh số) + % Hoa hồng + Thưởng nóng. Tổng thu nhập trung bình 20,000,000 - 40,000,000 đồng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới, đồng nghiêp trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ từ các chuyên viên đào tạo; Trưởng phòng KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của Công ty.
K&G Việt Nam Thành lập trong bối cảnh kinh tế Thế giới cũng như Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với quyết tâm bứt phá trong giai đoạn khó khăn, K&G Việt Nam đang tạo ra những giá trị vượt bậc đánh dấu bước phát triển bền vững và dần trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành hàng tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khoá
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2012 công ty thành lập
- Năm 2013 công ty bắt đầu mở rộng quy mô, bắt đầu đưa vào hoạt động hệ thống nhà máy sản xuất
- Năm 2014 đến nay, công ty tiếp tục cho ra đời nhãn hàng thời trang nam
Mission
Góp phần cho người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin, tự hào, yêu quê hương đất nước hơn, thông qua việc nghiên cứu phát triển và đáp ứng các sản phẩm thời trang hiện đại, tinh tế lịch lãm, phong cách châu Âu, trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước con người Việt
Review K&G Technology
Công ty chủ yếu người có tuổi và có kinh nghiệm rồi (Fb)
Công ty ổn. Chế độ, chính sách, phúc lợi cũng ổn (Fb)