Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm/công cụ phục vụ công tác truyền thông và sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee,...
Sử dụng thành thạo Photoshop, Ai...
Làm việc với TBP Marketing để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh layout 2D và 3D... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như website, Facebook, Youtube...;
Hiểu rõ đặc điểm và xu hướng của từng nền tảng để tối ưu hóa hiệu suất của nội dung.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ content, media, event để đảm bảo rằng nội dung thiết kế phản ánh đúng thông điệp thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
Đề xuất ý tưởng và chiến lược sáng tạo để tối ưu hóa tương tác và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.
Triển khai in ấn/phối hợp sản xuất các ấn phẩm/công cụ Marketing cùng với các bộ phận khác
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự;
• Yêu cầu về chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo các công cụ/phần mềm chuyên môn như: AI, PSD...;
- Biết phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng từ chữ/lời nói thành hình ảnh;
- Khả năng bắt trend, tư duy sáng tạo tốt, yêu thích những điều mới lạ;
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
• Chủ động và biết sắp xếp trong công việc;
• Thái độ tích cực, có trách nhiệm, cầu tiến, năng động và không ngại thay đổi;
• Ưu tiên: ứng viên dưới 30 tuổi và có hiểu biết về văn hóa Bcons.
K&G Việt Nam Thành lập trong bối cảnh kinh tế Thế giới cũng như Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với quyết tâm bứt phá trong giai đoạn khó khăn, K&G Việt Nam đang tạo ra những giá trị vượt bậc đánh dấu bước phát triển bền vững và dần trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành hàng tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khoá
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2012 công ty thành lập
- Năm 2013 công ty bắt đầu mở rộng quy mô, bắt đầu đưa vào hoạt động hệ thống nhà máy sản xuất
- Năm 2014 đến nay, công ty tiếp tục cho ra đời nhãn hàng thời trang nam
Mission
Góp phần cho người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin, tự hào, yêu quê hương đất nước hơn, thông qua việc nghiên cứu phát triển và đáp ứng các sản phẩm thời trang hiện đại, tinh tế lịch lãm, phong cách châu Âu, trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước con người Việt
Review K&G Technology
Công ty chủ yếu người có tuổi và có kinh nghiệm rồi (Fb)
Công ty ổn. Chế độ, chính sách, phúc lợi cũng ổn (Fb)