Mô tả công việc
Lập kế hoạch, chính sách dựa trên nghiên cứu thị trường
Tổ chức, triển khai các hoạt động PR - Marketing như: chương trình khuyến mãi, tổ chức workshop/ event/ hội chợ/ họp báo, các chương trình CSKH
Lên ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm dịch vụ của công ty, đặc biệt là digital marketing
Thực hiện các hoạt động quảng cáo theo kế hoạch, tối ưu hoá các chiến dịch PR - Marketing
Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo
Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông (sẽ đăng nội dung gì, hình ảnh như nào...)
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết kế ảnh, video, tờ rơi, catalogue...
Phối hợp các bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình nhằm CSKH và phát triển thương hiệu, triển khai các kế hoạch hoạt động kinh doanh, lập kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng, xây dựng kế hoạch, tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng cho nhóm kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, dược, y tế...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.
- Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của Bệnh viện.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm (các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
- Thưởng lễ tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.
K&G Việt Nam Thành lập trong bối cảnh kinh tế Thế giới cũng như Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với quyết tâm bứt phá trong giai đoạn khó khăn, K&G Việt Nam đang tạo ra những giá trị vượt bậc đánh dấu bước phát triển bền vững và dần trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành hàng tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khoá
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2012 công ty thành lập
- Năm 2013 công ty bắt đầu mở rộng quy mô, bắt đầu đưa vào hoạt động hệ thống nhà máy sản xuất
- Năm 2014 đến nay, công ty tiếp tục cho ra đời nhãn hàng thời trang nam
Mission
Góp phần cho người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin, tự hào, yêu quê hương đất nước hơn, thông qua việc nghiên cứu phát triển và đáp ứng các sản phẩm thời trang hiện đại, tinh tế lịch lãm, phong cách châu Âu, trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước con người Việt
Review K&G Technology
Công ty chủ yếu người có tuổi và có kinh nghiệm rồi (Fb)
Công ty ổn. Chế độ, chính sách, phúc lợi cũng ổn (Fb)