Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV đang tìm kiếm Nhân tài: Giám sát nhóm Chăm sóc khách hàng:
* Vê công ty: Công ty Nhật chuyên sản xuất chi tiết may
* Địa điểm làm việc: KCN Hòa Mạc, Hà Nam (Có xe đưa đón nếu ứng viên ở Hà Nôi Lộ trình như sau: Dai Co Viet - Pham Ngoc Thach - Thai Ha- Thanh Xuan - Cao toc tren cao)
* Thời gian làm việc:8h00-17h00 từ T2-T6
* Nội dung công việc:
・Quản lý nhóm CS (phân công nhiệm vụ, quản lý nhân sự, xây dựng đội ngũ, đào tạo, v.v.)
・Báo cáo: Định kỳ tổng hợp các báo cáo chi tiết gửi về Nhật Bản, tổng hợp các khiếu nại và đưa ra biện pháp xử lý cùng với giám đốc và công ty mẹ Nhật Bản
- Thư từ kinh doanh với các bộ phận khác (hợp đồng, khiếu nại, xuất nhập khẩu, v.v.)
・Hỗ trợ giới thiệu hệ thống phần mềm mới cho khách hàng (phần mềm quản lý đơn hàng)
Yêu Cầu Công Việc
・Kinh nghiệm: CS - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, mua hàng hoặc sales
・3 năm kinh nghiệm quản lý
・ Kinh nghiệm quản lý nhóm từ 10 người trở lên
・Ưu tiên đã làm việc tại các công ty sản xuất của Nhật
・Kỹ năng đối ứng Khách hàng, leadership
・Tiếng Nhật Trình độ N2 trở lên và Tiếng Anh (TOEIC 750) (Ưu tiên biết thêm tiếng Trung)
QUYỀN LỢI:
- Có xe đưa đón từ Hà Nôiị
- Lương thỏa thuận ~1800USD
- Thưởng doanh thu, thưởng thành tích, thưởng Tết âm lịch (Năm 2 đến 3 lần)
- Nâng lương 1 năm / 1 lần tăng theo năng lực
- Làm từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7, CN)
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Tham gia bảo hiểm MSIG 24/24
- Các chế độ khác theo Luật lao động
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 36 Tr - 36 Tr VND
Wink là sự trộn lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Theo tầm nhìn của đối tác đầu tư Indochina Kajima, thương hiệu này được định vị trở thành khách sạn boutique đỉnh nhất Việt Nam. Hai nhà đầu tư tiên phong hợp lực để định nghĩa lại hạng sang mang giá cả phải chăng ở Việt Nam … và hơn thế nữa.
Điều khiến Wink trở nên không giống ai chính là đặc điểm hiện đại của thiết kế sang trọng thời thượng + sáng tạo, chức năng tiện nghi và các giá trị truyền thống của Việt Nam. Quá đỉnh! Thêm vào đó, yếu tố cốt lõi tạo nên Wink là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như trải nghiệm khách hàng hơi bị chất. Dân tình đã phải ohh wow khi Wink ra mắt.