Mô tả công việc
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
- Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên sinh viên hoặc người tìm việc có đam mê marketing.
- Giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Mức lương: 35.000/giờ + 20.000/ngày tiền xăng xe.
- Được đào tạo và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển lâu dài nếu làm việc hiệu quả.
Wink là sự trộn lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Theo tầm nhìn của đối tác đầu tư Indochina Kajima, thương hiệu này được định vị trở thành khách sạn boutique đỉnh nhất Việt Nam. Hai nhà đầu tư tiên phong hợp lực để định nghĩa lại hạng sang mang giá cả phải chăng ở Việt Nam … và hơn thế nữa.
Điều khiến Wink trở nên không giống ai chính là đặc điểm hiện đại của thiết kế sang trọng thời thượng + sáng tạo, chức năng tiện nghi và các giá trị truyền thống của Việt Nam. Quá đỉnh! Thêm vào đó, yếu tố cốt lõi tạo nên Wink là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như trải nghiệm khách hàng hơi bị chất. Dân tình đã phải ohh wow khi Wink ra mắt.