Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Khu vực phụ trách: HCM
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực có khả nằng tiêu thị bánh kẹo cao như Trường học, suất ăn công nghiệp, căn tin,...
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…)
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương…
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm sales trong ngành F&B, FMCG là 1 lợi thế
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt
- Khả năng tổng hợp phân tích
- Nhạy bén, khéo léo trong giao tiếp
- Có khả năng thuyết trình và hướng tới nhu cầu của người nghe
- Linh hoạt, chính xác trong xử lý tình huống phát sinh
- Nhiệt huyết, quyết tâm và có tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng quản lý thời gian, công việc hiệu quả
- Kỹ năng vượt qua từ chối khách hàng
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Wink là sự trộn lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Theo tầm nhìn của đối tác đầu tư Indochina Kajima, thương hiệu này được định vị trở thành khách sạn boutique đỉnh nhất Việt Nam. Hai nhà đầu tư tiên phong hợp lực để định nghĩa lại hạng sang mang giá cả phải chăng ở Việt Nam … và hơn thế nữa.
Điều khiến Wink trở nên không giống ai chính là đặc điểm hiện đại của thiết kế sang trọng thời thượng + sáng tạo, chức năng tiện nghi và các giá trị truyền thống của Việt Nam. Quá đỉnh! Thêm vào đó, yếu tố cốt lõi tạo nên Wink là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như trải nghiệm khách hàng hơi bị chất. Dân tình đã phải ohh wow khi Wink ra mắt.