Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục về hợp đồng, thanh toán, đảm bảo quá trình cấp ID khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại CLB;
- Tiếp đón khách đến CLB và thực hiện quy trình tiếp khách;
- Tham gia thực hiện các chương trình tri ân khách hàng, các sự kiện bán hàng, quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ do Công ty tổ chức;
- Liên hệ, kết nối với khách hàng để chào bán các gói thẻ hội viên (Data khách hàng có sẵn);
- Đảm bảo doanh số theo mục tiêu kế hoạch được giao hàng tháng/quý/năm;
- Phối hợp cùng các PT để tư vấn cho khách hàng các gói tập PT theo yêu cầu của khách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc kinh doanh và trưởng nhóm phân công.
Yêu cầu công việc
- 3 nhân viên làm việc tại Hà Nội, 2 nhân viên làm việc tại Hải Phòng.
- Có hiểu biết về các dịch vụ liên quan đến sức khỏe như: GYM, Yoga, Bơi lội... là một lợi thế;
- Có tính cầu tiến, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao với công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales khóa học, bất động sản, Fitness,....
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, hòa đồng.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10 tr (Lương cơ bản + HH + Thưởng)
- Cơ chế hoa hồng lên đến 10%;
- Được tập luyện và sử dụng các dịch vụ tại câu lạc bộ
- Tham gia các hoạt động khác: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
- Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:40:02
Wink là sự trộn lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Theo tầm nhìn của đối tác đầu tư Indochina Kajima, thương hiệu này được định vị trở thành khách sạn boutique đỉnh nhất Việt Nam. Hai nhà đầu tư tiên phong hợp lực để định nghĩa lại hạng sang mang giá cả phải chăng ở Việt Nam … và hơn thế nữa.
Điều khiến Wink trở nên không giống ai chính là đặc điểm hiện đại của thiết kế sang trọng thời thượng + sáng tạo, chức năng tiện nghi và các giá trị truyền thống của Việt Nam. Quá đỉnh! Thêm vào đó, yếu tố cốt lõi tạo nên Wink là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như trải nghiệm khách hàng hơi bị chất. Dân tình đã phải ohh wow khi Wink ra mắt.