Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng thường xuyên của công ty.
• Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
• Theo hướng dẫn của trưởng phòng, mở rộng thêm tệp khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng phải có tinh thần cầu tiến.
• Chăm chỉ nhiệt tình ham học hỏi
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch, giao việc, làm việc nhóm, nhanh nhẹn, linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập 10tr - 20tr/ 1 tháng
• Đóng BHYT
• Được đào tạo kỹ năng mềm về giao tiếp.
• Môi trường làm việc trẻ năng động, thoải mái.
• Đi du lịch hàng năm.
• Thưởng lễ tết.
Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00; 13h30-17h30. Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Wink là sự trộn lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Theo tầm nhìn của đối tác đầu tư Indochina Kajima, thương hiệu này được định vị trở thành khách sạn boutique đỉnh nhất Việt Nam. Hai nhà đầu tư tiên phong hợp lực để định nghĩa lại hạng sang mang giá cả phải chăng ở Việt Nam … và hơn thế nữa.
Điều khiến Wink trở nên không giống ai chính là đặc điểm hiện đại của thiết kế sang trọng thời thượng + sáng tạo, chức năng tiện nghi và các giá trị truyền thống của Việt Nam. Quá đỉnh! Thêm vào đó, yếu tố cốt lõi tạo nên Wink là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như trải nghiệm khách hàng hơi bị chất. Dân tình đã phải ohh wow khi Wink ra mắt.