Mô tả công việc
* Chức năng Quản lý – Vận hành Cửa hàng
– Xây dựng Kế hoạch, Doanh số bán hàng theo Tháng/Quý/năm.
– Triển khai & theo dõi tình hình doanh số từng Cửa hàng, phân tích và đưa ra các phương án phù hợp.
– Nắm được các Chương trình marketing của công ty. Triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện Chương trình.
– Xây dựng & đề xuất các Phương án tính thưởng cho NVBH nhằm kích thích tăng trưởng doanh thu.
– Phụ trách & Triển khai các công tác tại CH nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn của của công ty đưa ra.
– Quản lý nhân viên trực thuộc của hàng được giao.
* Chức năng giám sát.
– Hàng ngày/ tuần đi giám sát hệ thống CH để nhắc nhở, hướng dẫn, đánh giá và giám sát việc thực hiện nội bộ, quy định.
– Giám sát các hoạt động của Nhân viên(thời gian làm việc, tác phong, quy trình làm việc, Trưng bày hàng hóa….)
– Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại
+ Kiểm tra, giám sát các hoạt động của CH
+ Hỗ trợ CH trong suốt quá trình chạy chương trình
+ Đảm bảo quyền lợi khách hàng & giải quyết khiếu nại
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần học tập và phát triển.
• Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN
• Các chế độ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
– Nam, Nữ từ 25 tuổi trở lên
– Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương trong hệ thống bán lẻ
– Từng giám sát từ 5 CH trở lên
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang, tiêu dùng nhanh.
– Kỹ năng quản lý, huấn luyện tốt
– Chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn.
Wink là sự trộn lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Theo tầm nhìn của đối tác đầu tư Indochina Kajima, thương hiệu này được định vị trở thành khách sạn boutique đỉnh nhất Việt Nam. Hai nhà đầu tư tiên phong hợp lực để định nghĩa lại hạng sang mang giá cả phải chăng ở Việt Nam … và hơn thế nữa.
Điều khiến Wink trở nên không giống ai chính là đặc điểm hiện đại của thiết kế sang trọng thời thượng + sáng tạo, chức năng tiện nghi và các giá trị truyền thống của Việt Nam. Quá đỉnh! Thêm vào đó, yếu tố cốt lõi tạo nên Wink là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như trải nghiệm khách hàng hơi bị chất. Dân tình đã phải ohh wow khi Wink ra mắt.