Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Quản lý và vận hành các dự án, đảm bảo KPI về chi phí và lợi nhuận của dự án
● Đảm bảo tỷ lệ tái ký dự án theo KPI đề ra
● Duy trì và mở rộng mối quan hệ với đối tác cũ và mới, xây dựng và thiết lập các mối quan hệ với KH tiềm năng
● Chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng mới, xác định nhu cầu, mong muốn và mục tiêu của khách hàng ở từng hạng mục. Thực hiện đề xuất, xây dựng báo giá dựa trên nhu cầu của khách hàng
● Phối hợp cùng đối tác, đơn vị trung gian để triển khai, đề xuất giải pháp cho các trường hợp khủng hoảng của khách hàng;
● Giám sát hiệu quả công việc của nhân sự với khách hàng để kịp thời khắc phục vấn đề phát sinh nếu có;
● Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả, theo dõi KPIs cam kết với khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty;
● Chịu trách nhiệm chính với các vấn đề phát sinh từ khách hàng, nhận phản hồi từ khách hàng để đánh giá và đề xuất giải pháp phù hợp;
● Quản lý nhân sự, giám sát hiệu quả công việc của đội ngũ theo KPIs công ty đề ra;
● Lập kế hoạch đào tạo, phát triển chuyên môn định kỳ cho đội ngũ nhân sự;
● Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
● Hơn 1 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự tại bộ phận Marketing, Truyền thông, nội dung và sáng tạo.
● Hơn 1 năm kinh nghiệm lập kế hoạch truyền thông; quản lý dự án; sáng tạo nội dung ; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng kịch bản xử lý khủng hoảng hoặc gia tăng lượng thảo luận tự nhiên cho Thương hiệu
● Am hiểu các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, TikTok, Forum, Youtube và Online News.
● Có kiến thức chuyên sâu về nội dung và hình ảnh phục vụ tiếp thị kỹ thuật số.
● Hiểu biết về các xu hướng nội dung tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng mạng xã hội.
● Có kinh nghiệm quản lý dự án và làm việc với khách hàng (lên kế hoạch, chăm sóc, thuyết trình và giải quyết vấn đề) .
● Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
● Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
● Thông thạo kỹ năng viết và giao tiếp bằng tiếng Anh.
● Ưu tiên kinh nghiệm quản lý nhân sự/quản lý nhóm ít nhất 4 người.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KOMPA:
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tự do sáng tạo.
● Đề cao sự trung thực và minh bạch.
● Luôn tạo niềm tin với khách hàng và cam kết thông qua các sản phẩm và đưa ra các giải pháp chất lượng.
● Lấy con người làm cốt lõi.
QUYỀN LỢI:
● Nhận 100% mức lương thử việc
● Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9am - 6pm
● Các chuyến dã ngoại cùng công ty, team-building và các hoạt động xã hội khác
● Chính sách work from home
● Phụ cấp, đánh giá năng lực 1 lần/năm
● Quà tặng vào ngày sinh nhật, lễ Tết,…
● Lương thưởng cuối năm, lương tháng 13
● Đào tạo vừa học vừa làm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Wink là sự trộn lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Theo tầm nhìn của đối tác đầu tư Indochina Kajima, thương hiệu này được định vị trở thành khách sạn boutique đỉnh nhất Việt Nam. Hai nhà đầu tư tiên phong hợp lực để định nghĩa lại hạng sang mang giá cả phải chăng ở Việt Nam … và hơn thế nữa.
Điều khiến Wink trở nên không giống ai chính là đặc điểm hiện đại của thiết kế sang trọng thời thượng + sáng tạo, chức năng tiện nghi và các giá trị truyền thống của Việt Nam. Quá đỉnh! Thêm vào đó, yếu tố cốt lõi tạo nên Wink là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như trải nghiệm khách hàng hơi bị chất. Dân tình đã phải ohh wow khi Wink ra mắt.