Mô tả công việc
- Sử dụng các công cụ Online tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng định kỳ.
- Tuân thủ chính sách bán hàng và quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các buổi họp, đào tạo và sự kiện của công ty.
- Đón tiếp khách hàng tại showroom.
- Tư vấn, phân tích nhu cầu và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Đàm phán và thảo luận hợp đồng. Giao xe đến khách hàng.
- Hướng dẫn sử dụng, phổ biến thông tin về quá trình sử dụng xe.
- Sử dụng các công cụ CSKH. Theo dõi và thiết lập tốt mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng kinh doanh do Trưởng phòng /Giám đốc Kinh doanh giao phó.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê kinh doanh, trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản & các công cụ liên quan Digital Marketing
- Yêu cầu: Nam/Nữ dưới 30 tuổi, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại Học khối kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh,Cơ khí Ô ô,...
- Khả năng chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xe và có GPLX hạng B2 là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Đạt được mức thu nhập không giới hạn, làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp. Cơ hôi xây dựng hình ảnh cũng như thương hiệu cá nhân.
- Tham gia khóa đào tạo chuẩn Mercedes-Benz về kiến thức cũng như kĩ năng trong ngành ô tô.
- Hổ trợ cơm trưa tại công ty. Không gian làm việc, nghỉ ngơi sang trọng.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Tham gia Du Lịch do công ty, Phòng Kinh Doanh tổ chức.
- Các chế độ khác: thưởng lễ, thưởng KIP, thưởng doanh số, lương tháng thứ 13...
- Các chế độ khác theo quy định của Bộ luật lao động.
Qua những chuyến đi dài ngày khám phá về văn hóa và thời trang xứ Hàn, tôi đã tìm thấy sự gần gũi trong phong tục tập quán cũng như văn hóa Việt – Hàn. Cũng bắt nguồn từ đó, tôi nảy sinh ý tưởng mang phong cách thời trang nơi đây về Việt Nam.
Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và gu ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ tri thức, làm việc tại các công sở càng thôi thúc tôi cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc.
SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê mà tôi dành cho thời trang Hàn Quốc và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.
SOHEE hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam tỏa sáng trong sự nghiệp và trong cuộc sống!