Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/ Nghiên cứu, xây dựng và triển khai Digital Paid Plan (Lead Gen & Demand Gen) gồm dự án dài hạn, chiến dịch ngắn hạn cho thị trường MASS lẫn ngách
2/ Tối ưu cost và conversion rate (MQL > SQL) thông qua việc theo dõi, đánh giá, thử nghiệm và cải tiến liên tục
3/ Quản lí Owned Channel Performance đảm bảo các kênh luôn được phát triển về chất lượng và số lượng
4/ Quản trị các công cụ Mar-Tech (Meta BM,Email MKT, Dashboard MKT)
5/ Phối hợp cùng team Creative (content, media) thiết kế và triển khai hệ thống Inbound Marketing B2B
6/ Quản trị hệ thống dataset (performance metric, Meta CAPI, UTM tracking, GG Tag, O2O tracking)
7/ Xây dựng và duy trì automation flow hỗ trợ mục tiêu MKT
Yêu cầu chuyên môn:
+ Kinh nghiệm Meta A/B Testing: lead magnet, creative media, content, target audience. Meta Bid Strategy & budget scale
+ Kinh nghiệm segmentation & phát triển targeting audience for prospecting, retargeting, remarketing từ multi-source data
+ Kinh nghiệm quản trị và triển khai Digital Marketing đa kênh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
- Trên 3 năm kinh nghiệm B2B Performance Marketing
- Thành thạo nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads,Twitter Ads
- Kinh nghiệm tối ưu hóa Lead Gen & Inbound Marketing như Website, Landing Page, SEO, Email Marketing.
- Kiến thức vững chắc Marketing Funnel
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp & teamwork tốt
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tư duy data-driven và trung thực với con số
- Ưu tiên ứng viên domain POS System, SaaS hoặc Fintech
- Phỏng vấn trực tiếp và Thực hiện bài test
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
Chính sách đãi ngộ đặc biệt mang tính chất dài hạn cho core members
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định lâu dài;
Có cơ hội làm việc với đội nhóm cả Việt Nam và USA - Độ tuổi: 23 - 38
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30) và sáng Thứ 7 (làm online)
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường nhân sự chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch nước ngoài hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)