Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp thị quảng bá dịch vụ Chuyển phát nhanh của EMS.
- Thực hiện công việc giới thiệu sản phẩm, tiếp thị và chào bán các sản phẩm, dịch vụ Chuyển phát nhanh EMS.
- Thực hiện đàm phán, ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh.
- Quản lý và khai thác danh mục khách hàng được phân công phụ trách theo khu vực.
- Đánh giá thị trường, đề xuất ý kiến phát triển các dịch vụ
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc và thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
Số lượng: 4 người.
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 23-35 tuổi.
- Đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt huyết
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các ngành kinh tế, thương mại và có kinh nghiệm bán dịch vụ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Cơm trưa
Xăng xe
Chi phí điện thoại - Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo kỹ năng mềm
Đào tạo về các loại hình dịch vụ và sản phẩm
Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ - Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Linh hoạt
- Đồng nghiệp: Thân thiện, Hòa đồng, Năng động, Trẻ trung
- Phúc lợi:
Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Ngày nghỉ: Theo quy định
Thu nhập hấp dẫn với Lương cố định từ 6,500,000 - 9,500,000tr/ tháng
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại
Thu nhập bình quân 12,000,000 - 25,000,000 triệu đồng/ tháng
Thưởng các dịp lễ, Tết - Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)