Mô tả công việc
Đảm bảo mẫu phát triển đúng theo yêu cầu/ chất lượng của khách hàng, đảm bảo đúng kế hoạch xuất hàng, đạt yêu cầu khi kiểm tra giám sát đối với mẫu phát triển và hàng chuyển qua nhà máy khác theo yêu cầu của Adidas
Các nhiệm vụ chính:
Nhận tài liệu từ khách hàng triển khai thông tin đến các bộ phận liên quan (5%)
Tạo thông tin nguyên phụ liệu, thông số cho mã hàng (25%)
Nhận đơn hàng từ khách hàng và triển khai cho các bộ phận liên quan (5%)
Họp với các phòng ban, để triển khai may mẫu và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình may mẫu. Theo dõi nguyên phụ liệu, cập nhật tiến độ sản xuất, đề xuất những góp ý giúp cải thiện mẫu, tiết kiệm giá, đảm bảo những tài liệu liên quan đến xuất hàng, mẫu mã chính xác (5%)
Theo dõi nguyên phụ liệu, cập nhật tiến độ sản xuất, đề xuất những góp ý giúp cải thiện mẫu, tiết kiệm giá, đảm bảo những tài liệu liên quan đến xuất hàng, mẫu mã chính xác (20%)
Đảm bảo tất cả các mẫu test đạt yêu cầu của Adidas và cập nhật vào hệ thống chính xác và đúng thời hạn (10%)
Đảm bảo đơn hàng xuất đúng thời gian (5%)
Đảm bảo mẫu phát triển trực tiếp đạt khi kiểm tra/ bàn giao qua nhà máy khác đạt yêu cầu (10%)
Bàn giao tất cả mã hàng phát triển cho sản xuất, nhấn mạnh những điểm đặc biệt cho sản xuất (5%)
Tham gia các khóa huấn luyện của Adidas/ nhà máy/ triển khai cho các bộ phận sau khi học (3%)
Yêu cầu công việc
- Biết và hiểu về nguyên phụ liệu ngành may
- Giải quyết được các vấn đề liên quan đến vật liệu trong quá trình may mẫu
Yêu cầu kinh nghiệm: 01 năm trở lên công tác trong ngành may mặc
Ưu tiên:
+ Tiếng Anh Giao tiếp tốt
+ Có kinh nghiệm làm việc với ngành hàng thể thao
+ Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng như Adidas, Nike, Puma...
II. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Công nghệ May, Tài Chính - Kế Toán, Thương Mại, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành có liên quan.
III. Kỹ năng yêu cầu
- Khả năng phân tích dữ liệu
- Khả năng trao đổi thuyết phục, đàm phán thương thảo
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Word/Excel/PPT, PLM, Origo, D365, Landscape, Cataligent, TradecaRD
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác vào các dịp lễ.
Phụ cấp: Hỗ trợ các khoản phụ cấp sinh hoạt, điện thoại, đi lại và tuân thủ.
Bảo hiểm xã hội: Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội dựa trên thu nhập thực tế.
Thử việc: Nhận 100% lương và đầy đủ các quyền lợi ngay từ giai đoạn thử việc.
Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, tuân thủ các tiêu chuẩn nhân quyền và chính sách chống phân biệt đối xử. Công ty cam kết trách nhiệm xã hội và môi trường, và thúc đẩy văn hóa "Cân bằng công việc - cuộc sống".
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)