Mô tả công việc
- Sáng tạo ý tưởng, concept đồ họa, hình ảnh, màu sắc, bố cục, v.v. của tất cả các vật phẩm phục vụ hoạt động theo phân công của tập đoàn.
- Thiết kế các ấn phẩm liên quan hoạt động của Tập đoàn: Hệ thống nhận diện thương hiệu, Company profile, Báo cáo thường niên, v.v.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu: Bản Tin, Phụ trương chứng khoán, catalogue, tờ rơi, bandroll, banner, v.v.
- Thiết kế Logo của các dự án và logo các công ty thành viên theo yêu cầu của BTGĐ.
- Lên ý tưởng thiết kế, quản trị bố cục, hình ảnh của website DXG, các phương tiện liên quan social media của tập đoàn.
- Ấn phẩm phục vụ marketing và bán hàng dự án: Thiết kế Logo, POSM (Catalogue, Flyer, Brochure, Leaflet, Print Ads, Banner, Banner Website, Poster, Pano v.v…) theo các giai đoạn bán hàng
- Thiết kế các ấn phẩm và hình ảnh phục vụ cho các sự kiện mở bán sản phẩm BĐS.
- Thiết kế theo yêu cầu hỗ trợ hoạt động kinh doanh tiếp thị trên toàn hệ thống.
- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing theo phân công của GĐ Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học có chuyên ngành liên quan thiết kế.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty/ Tập đoàn là chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản.
- Kỹ năng thiết kế đồ họa, màu sắc đẹp, sang trọng, sáng tạo, phá cách....
- Am hiểu về các kỹ thuật in ấn, dàn trang;
- Am hiểu về các loại chất liệu được sử dụng trong thiết kế và thi công.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng (Illustrator, Indesign, Photoshop, ...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có trách nhiệm
- Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều dự án cùng lúc
- Có tư duy sáng tạo & thẩm mỹ.
- Nhạy bén với các xu hướng thiết kế mới trên thị trường.
- Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi (theo chính sách chung công ty).
- Thưởng cổ phiếu theo chính sách ESOP (theo chính sách của Công ty).
- Thưởng theo hiệu quả làm việc.
- Mua nhà ưu đãi giảm giá và trả góp không lãi suất (theo chính sách của Công ty).
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/24 cho bản thân và gia đình (theo chính sách của Công ty).
- Du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Các khoản phúc lợi, lễ tết.
- Cơ hội đào tạo phát triển.
- Các khoản thưởng khác (theo chính sách của Công ty).
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.