Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý hoạt động hàng ngày của các dự án và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Quản lý hiệu suất đội ngũ, động viên nhân sự và ghi nhận đóng góp của các thành viên.
- Giám sát và tối ưu hóa tài chính dự án, đảm bảo lợi nhuận.
- Phối hợp triển khai đào tạo, phân bổ nguồn lực và quản lý chất lượng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và quảng bá giá trị của công ty đến khách hàng.
- Đảm bảo duy trì thông tin liên lạc hiệu quả giữa các dự án và các phòng ban nội bộ.
- Quản lý tài sản dự án, điều phối sửa chữa khi cần và giảm thiểu rủi ro gian lận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, không yêu cầu chuyên ngành cụ thể.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý Vận Hành (Operations Manager).
- Thành thạo tiếng Hàn (tương đương TOPIK 5)
- Hiểu biết sâu về vận hành trung tâm liên lạc (contact center operations), bao gồm quản lý nhân sự, đảm bảo chất lượng, và các chỉ số hiệu suất.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 50 Tr - 65 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.