Mô tả công việc
Rà soát và cập nhật các quy trình quy chế công ty
Lập các chương trình kiểm soát và báo cáo kết quả kiểm soát việc thực hiện quy trình của các phòng/ban.
Đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho nhân sự mới và cũ
Đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo và đề xuất các cải tiến.
Vận hành hệ thống đào tạo CLS (Up nội dung khóa học, tổng hợp, báo cáo...)
Tham gia vào công tác tuyển dụng.
Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ (email, Lark, các sự kiện nội bộ, v.v.).
Truyền đạt thông tin về các chính sách, quy định, sự kiện của công ty đến toàn thể nhân viên.
Tổ chức các hoạt động giao lưu, nâng cao tinh thần đội nhóm.
Yêu cầu công việc
Am hiểu luật lao động, luật BHXH
Nắm chắc kiến thức về chính sách tiền lương, bảo hiểm...
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet...)
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
Biết sắp xếp, bao quát công việc; quản lý thời gian làm việc tốt; khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Được tham gia vào các hoạt động giải trí giữa giờ và sau giờ làm
Xét tăng lương 02 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.