Các phòng ban đang tuyển dụng tại A&T Việt Nam

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Vận tải
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm A&T Việt Nam

Cập nhật 26/01/2025 11:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam
Chuyên Viên PR Marketing (Ngành F&B)
A&T Việt Nam
111 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Sáng tạo nội dung chất lượng và hấp dẫn cho các kênh truyền thông như website, blog, mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn), email marketing, và các nền tảng khác.
  • Đảm bảo nội dung quảng bá các dịch vụ, chương trình ưu đãi và sự kiện của TTHN một cách sáng tạo, thu hút và chuyên nghiệp.
  • Lên kế hoạch nội dung theo tháng/quý, phù hợp với chiến lược marketing của TTHN.
  • Triển khai các chiến dịch PR và xây dựng hình ảnh thương hiệu:
  • Phát triển và thực hiện các chiến dịch PR nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
  • Soạn thảo thông cáo báo chí, bài phỏng vấn, bài viết PR, và các tài liệu khác để quảng bá các sự kiện, dịch vụ, và chương trình khuyến mãi.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, truyền thông, và các đối tác quan trọng để tăng cường hiệu quả truyền thông.
  • Phối hợp với team media để phát triển nội dung đa phương tiện:
  • Hỗ trợ việc chụp ảnh, quay video và phát triển nội dung hình ảnh/video phục vụ các chiến dịch marketing.
  • Đảm bảo hình ảnh và thông điệp của TTHN được truyền tải một cách nhất quán và chuyên nghiệp qua các kênh truyền thông.
  • Quản lý và tương tác trên mạng xã hội:
  • Đăng tải và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông số của TTHN, theo dõi phản hồi từ khách hàng, và tương tác trực tiếp với người dùng.
  • Giải quyết các vấn đề, câu hỏi của khách hàng trên mạng xã hội, góp phần xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch:
  • Phân tích dữ liệu từ các kênh truyền thông để đánh giá hiệu quả các chiến dịch content và PR.
  • Đưa ra các báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến dịch, từ đó đề xuất các chiến lược cải tiến.
  • Phát triển chiến lược nội dung sáng tạo và mới mẻ:
  • Đề xuất và phát triển các ý tưởng nội dung sáng tạo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của TTHN, bao gồm nhưng không giới hạn ở các bài viết về tiệc cưới, hội nghị, sự kiện, và câu chuyện thành công của khách hàng.
  • Tạo dựng nội dung theo xu hướng thị trường và phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý khủng hoảng truyền thông (nếu có):
  • Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, đặc biệt là khi có các phản hồi tiêu cực hoặc khủng hoảng xảy ra.
  • Đưa ra các biện pháp giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhằm bảo vệ hình ảnh và uy tín của TTHN.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
  • Lương thưởng cuối năm
  • Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
  • Thử việc 100% lương
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
  • Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
  • Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
  • Tiếng anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
  • Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.

Yêu cầu hồ sơ

CV tiếng Anh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam
A&T Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam được thành lập từ năm 2007, với định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu ở Việt Nam, tạo lập vị trí vững chắc trong khu vực và từng bước vươn lên tầm vóc quốc tế.

Công ty đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên để khẳng định thương hiệu của mình trên các lĩnh vực kinh doanh: Đầu tư Bất động sản; Cung cấp các dịch vụ ăn uống – hàng lưu niệm tại các sân bay của Việt Nam; Kinh doanh thương mại máy móc, thiết bị cơ khí; Đầu tư tài chính; Khách sạn – lưu trú; Nông nghiệp Công nghệ cao…

Sự phát triển của Công ty những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và tập hợp năng lực của nhiều cá nhân tạo thành một tập thể đầy sức mạnh. “Đồng hành”, “Đoàn kết”, “Sáng tạo”, “Thân thiện”, “An toàn và Chất lượng” có thể xem là những từ khoá vẽ nên bức chân dung của chúng tôi.

Thách thức lớn nhất đối với chúng tôi ngày nay là làm sao hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Thực hiện mục tiêu này, chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn. Chúng tôi tin tưởng và chủ động tạo ra một môi trường làm việc cho phép sự năng động, sáng tạo và khai thác kiến thức mới của lớp nhân viên trẻ để có thể kết hợp hài hoà với sự chắc chắn, kinh nghiệm của các cán bộ nhân viên kỳ cựu, kế thừa và phát triển, vượt qua mọi thử thách.

Những nghề phổ biến tại A&T Việt Nam

Bạn làm việc tại A&T Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A&T Việt Nam

A&T Việt Nam

Click để đánh giá