Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm/công cụ phục vụ công tác truyền thông và sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee,...
Sử dụng thành thạo Photoshop, Ai...
Làm việc với TBP Marketing để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh layout 2D và 3D... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như website, Facebook, Youtube...;
Hiểu rõ đặc điểm và xu hướng của từng nền tảng để tối ưu hóa hiệu suất của nội dung.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ content, media, event để đảm bảo rằng nội dung thiết kế phản ánh đúng thông điệp thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
Đề xuất ý tưởng và chiến lược sáng tạo để tối ưu hóa tương tác và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.
Triển khai in ấn/phối hợp sản xuất các ấn phẩm/công cụ Marketing cùng với các bộ phận khác
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự;
• Yêu cầu về chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo các công cụ/phần mềm chuyên môn như: AI, PSD...;
- Biết phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng từ chữ/lời nói thành hình ảnh;
- Khả năng bắt trend, tư duy sáng tạo tốt, yêu thích những điều mới lạ;
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
• Chủ động và biết sắp xếp trong công việc;
• Thái độ tích cực, có trách nhiệm, cầu tiến, năng động và không ngại thay đổi;
• Ưu tiên: ứng viên dưới 30 tuổi và có hiểu biết về văn hóa Bcons.
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam được thành lập từ năm 2007, với định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu ở Việt Nam, tạo lập vị trí vững chắc trong khu vực và từng bước vươn lên tầm vóc quốc tế.
Công ty đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên để khẳng định thương hiệu của mình trên các lĩnh vực kinh doanh: Đầu tư Bất động sản; Cung cấp các dịch vụ ăn uống – hàng lưu niệm tại các sân bay của Việt Nam; Kinh doanh thương mại máy móc, thiết bị cơ khí; Đầu tư tài chính; Khách sạn – lưu trú; Nông nghiệp Công nghệ cao…
Sự phát triển của Công ty những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và tập hợp năng lực của nhiều cá nhân tạo thành một tập thể đầy sức mạnh. “Đồng hành”, “Đoàn kết”, “Sáng tạo”, “Thân thiện”, “An toàn và Chất lượng” có thể xem là những từ khoá vẽ nên bức chân dung của chúng tôi.
Thách thức lớn nhất đối với chúng tôi ngày nay là làm sao hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Thực hiện mục tiêu này, chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn. Chúng tôi tin tưởng và chủ động tạo ra một môi trường làm việc cho phép sự năng động, sáng tạo và khai thác kiến thức mới của lớp nhân viên trẻ để có thể kết hợp hài hoà với sự chắc chắn, kinh nghiệm của các cán bộ nhân viên kỳ cựu, kế thừa và phát triển, vượt qua mọi thử thách.