Nhất Tín Logistics ★ 2.6

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nhất Tín Logistics

Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Nhất Tín Logistics

Cập nhật 27/02/2025 17:01
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN
Giám đốc Phân khúc khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 1O231
Nhất Tín Logistics 2.6★
14 đánh giá 279 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh phân khúc khách hàng ưu tiên đảm bảo kết quả kinh doanh của phân khúc theo đúng chiến lược phát triển từng thời kỳ và hoàn thành/vượt kế hoạch được giao:

  • Tổ chức xây dựng chiến lược kinh doanh phân khúc khách hàng ưu tiên phù hợp với định hướng phát triển của NHBL từng thời kỳ
  • Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh phân khúc khách hàng ưu tiên đảm bảo hoàn thành/vượt kế hoạch được giao - Tổ chức xây dựng và quản lý hiệu quả việc sử dụng ngân sách kinh doanh phân khúc khách hàng ưu tiên
  • Báo cáo tình hình kinh doanh của phân khúc khách hàng ưu tiên
  • Khai thác chuỗi chiến lược, kết nối với đối tác để phát triển danh mục khách hàng tiềm năng cho phân khúc khách hàng ưu tiên
  • Quản trị danh mục khách hàng thuộc phân khúc khách hàng ưu tiên
  • Xây dựng và quản lý triển khai các chương trình kinh doanh dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên
  • Chỉ đạo tham gia xây dựng mô hình đánh giá, xếp hạng, mô hình tính giá và quản lý rủi ro cho phân khúc khách hàng ưu tiên/chuỗi tiềm năng tại Ngân hàng

2. Tổ chức thiết kế mô hình kinh doanh cho phân khúc khách hàng ưu tiên đảm bảo đúng định hướng chiến lược phát triển của NHBL, nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng:

  • Chỉ đạo việc thiết kế định vị giá trị khác biệt (CVP) và xây dựng mô hình kinh doanh cho phân khúc khách hàng ưu tiên dựa trên chiến lược phát triển của NHBL
  • Nghiên cứu thị trường, phân tích, xây dựng các tiêu chí đánh giá và xác định chân dung khách hàng mục tiêu cho phân khúc khách hàng ưu tiên
  • Quản trị mô hình kinh doanh, mô hình dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên
  • Quản lý, điều phối việc xây dựng, triển khai, cải tiến các gói giải pháp trọn vẹn cho phân khúc khách hàng ưu tiên thông qua việc định hướng và quyết định đặc tính của từng sản phẩm trong gói, kênh bán, mô hình bán hàng và dịch vụ phù hợp, tiêu chuẩn của lực lượng bán, chính sách khuyến khích và chăm sóc khách hàng để phục vụ hiệu quả cho phân khúc khách hàng ưu tiên
  • Chỉ đạo việc hỗ trợ các NHCD/ĐVKD và các Đơn vị khác các vấn đề có liên quan đến phân khúc khách hàng ưu tiên

3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ và rủi ro:

  • Cập nhật, truyền thông, hướng dẫn và tổ chức thực hiện việc tuân thủ các chính sách, quy chế, quy định của MSB từng thời kỳ, cam kết SLAs
  • Nhận biết rủi ro trong quá trình vận hành, phối hợp với các Đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro

4. Công tác quản lý nhân sự:

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại Đơn vị - Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV tại Đơn vị
  • Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại Đơn vị
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh và tương đương

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 7 năm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng trong đó có tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, phân khúc khách hàng
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng

3. Kiến thức

  • Am hiểu về thị trường, phân khúc khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho KHCN/KHDN
  • Am hiểu quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, phân khúc/chân dung khách hàng cá nhân/KHDN
  • Am hiểu về quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến phân khúc/chân dung khách hàng cá nhân/KHDN

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN
Nhất Tín Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.

Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).

Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho


Review Nhất Tín Logistics

2.6
14 review

15/06/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn

15/11/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật

15/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều

Những nghề phổ biến tại Nhất Tín Logistics

Bạn làm việc tại Nhất Tín Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics

Click để đánh giá