Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Theo dõi và quản lý việc di chuyển phụ tùng vào/ra khỏi Trung tâm dịch vụ.
a. Giao phụ tùng cho kỹ thuật viên khi cần thiết.
b. Quản lý kho phụ tùng tại Trung tâm dịch vụ.
c. Kiểm tra lại phụ tùng trả lại trước khi đóng yêu cầu sửa chữa.
2) Kiểm tra lại thông tin hóa đơn trong ASC và xuất hóa đơn.
3) Hướng dẫn khách hàng thanh toán (cssh, POS, chuyển khoản ngân hàng trực tuyến) và hoàn tất thủ tục thanh toán.
4) Kiểm tra chéo máy trả lại cho khách hàng, theo hệ thống CRM.
5) Hỗ trợ nhân viên quầy trong thời gian cao điểm.
6) Thông báo báo giá cho khách hàng.
7) Cập nhật tình trạng sửa chữa cho khách hàng.
8) Thực hiện các báo cáo thường xuyên: báo cáo hàng tháng, báo cáo đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
- 2 năm kinh nghiệm
- Chú ý đến chi tiết
- Có tư duy hệ thống
- Có khả năng nắm bắt nhanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ thông tin
- Có thể giao tiếp tiếng anh ở mức cơ bản
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Con người là chía khóa của thành công – là tài sản lớn nhất của Hoàng Khôi Group . Để xây dựng và phát triển thương hiệu Hoàng Khôi Group ngày càng vững mạnh trên thị trường bất động sản chúng tôi không chỉ tập trung về chất lượng tư vấn khách hàng chính xác – trung thực – minh bạch – kịp thời của đội ngủ nhân viên kinh doanh mà còn thúc đẩy quá trình chăm sóc, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng đến từng sản phẩm của công ty.
Lấy chữ "Tín" làm trọng , Hoàng Khôi Group luôn tuân thủ nghiêm chỉnh những cam kết tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, không chỉ là tránh nhiệm của ban lãnh đạo mà còn là trách nhiệm kiên quyết của từng cán bộ nhân viên trong công ty.