DIANA UNICHARM ★ 3.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIANA UNICHARM

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm DIANA UNICHARM

Cập nhật 18/11/2025 00:47
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DIANA UNICHARM
Trợ Lý Trưởng Phòng (Phòng Kế Hoạch - Mua Hàng - Quản Lý Chuỗi Cung Ứng)
DIANA UNICHARM 3.0★
26 đánh giá 183 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc

* Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch - Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng

- Thực hiện các công việc liên quan bao gồm:

+ Kiểm tra Báo cáo: về Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…

+ Kiểm tra hồ sơ: nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi phê duyệt bao gồm LOA, CMS, Đơn đặt hàng, giá, dữ liệu tổng hợp về nguyên vật liệu,…

* Các công việc Hành chính hỗ trợ cho Phòng:

- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng

- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ

- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu

- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng

- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng

- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng

- Các công việc khác*** Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng (Phòng PPS)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

* Trợ lý Hành Chính cho Trưởng phòng PPS:

- Kiểm tra Báo cáo: Báo cáo Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…

- Kiểm tra hồ sơ trình duyệt nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi Trưởng phòng phê duyệt

* Các công việc Hành chính khác hỗ trợ cho Phòng PPS:

- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng

- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ

- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu

- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng

- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu

- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng

- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng

- Các công việc khác theo yêu cầu: Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ thầu/dự án, lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kết nối đội nhóm,…

* Nơi làm việc: Trụ sở chính – KCN Vĩnh Tuy – Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, HN

* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh 

- Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa ăn trưa được phục vụ tại Canteen công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, ngoại ngữ

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu

- Kỹ năng Excel và PPT tốt

- Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt (TOEIC 700 hoặc Ielts 7.0 hoặc tương đương)

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm làm việc liên quan đến Trợ lý, Mua hàng, Kế hoạch,… đã làm việc với hệ thống SAP,…

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DIANA UNICHARM
DIANA UNICHARM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tự hào là thành viên của tập đoàn Unicharm – nhà sản xuất số 1 Nhật Bản chuyên về sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thành công tại hơn 80 quốc gia trên thế giới - Diana Unicharm luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực vải không dệt để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất mang đến sự thoải mái, tự tin tới hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Party
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2007

Mission

  • Trong hơn 20 năm phát triển bền vững, Diana Unicharm đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành cùng đội ngũ hơn 3.000 nhân viên giàu kinh nghiệm. Nhà máy Bắc Ninh là một trong số nhà máy có quy mô lớn và hiện đại hàng đầu thế giới của tập đoàn Unicharm, được vận hành bởi những tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản.

Review DIANA UNICHARM

3.0
26 review

Review Highlights

Cập nhật 16/07/2025

Ưu điểm

  • Chính sách lương, thưởng & phúc lợi hấp dẫn (143 reviews)
  • Work–life balance tốt & linh hoạt giờ làm (166 reviews)
  • Môi trường chuyên nghiệp & văn hóa gần gũi (131 reviews)
  • Đào tạo kỹ năng và phát triển nghề nghiệp (174 reviews)

Nhược điểm

  • Quy trình nội bộ hơi gượng ép – giấy tờ nhiều (180 reviews)
  • Lương và thăng tiến chưa rõ ràng với cấp thấp (142 reviews)
  • Trải nghiệm phỏng vấn chưa đồng đều (133 reviews)

04/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty rườm rà, áp lực, môi trường như cơ quan nhà nước

22/04/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Thiếu chuyên nghiệp, chán nản, không học hỏi được gì.

13/06/2019
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thưởng tốt, hàng dễ bán nhưng Sales chịu áp lực doanh số lớn

Những nghề phổ biến tại DIANA UNICHARM

Bạn làm việc tại DIANA UNICHARM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIANA UNICHARM

DIANA UNICHARM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo