Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả chung:
- Thực hiện các công tác chuẩn bị & theo dõi hiệu quả triển khai cho các chương trình sự kiện tạo điểm đến theo kế hoạch đã được thiết lập tại các khu đô thị lớn của Nam Long thuộc khu vực phía Tây TP.HCM như dự án Waterpoint, nhằm thu hút lượng khách hàng hiện hữu của các dự án và cư dân địa phương đến tham gia, đồng thời giúp gia tăng giá trị của dự án và hỗ trợ công tác bán hàng trong tương lai.
- Tìm kiếm và kết nối các đơn vị doanh nghiệp có thương hiệu/uy tín trên thị trường để hợp tác nhằm mang đến các chương trình ưu đãi dành riêng cho cộng đồng cư dân & cán bộ công nhân viên Nam Long.
- Nghiên cứu và đề xuất các chương trình chăm sóc cư dân Nam Long tại các khu dân cư đã bàn giao và đang trong quá trình sinh sống. Nhằm duy trì hình ảnh và nhắc nhớ thương hiệu của Nam Long trong suy nghĩ của cư dân làm nền tảng cho việc mua lại sản phẩm của Nam Long trong những năm tiếp theo.
Trách nhiệm chính:
1. Place-Making – Các Chương Trình Tạo Điểm Đến/Tạo Thị
- Tìm kiếm & đề xuất các đơn vị tổ chức sự kiện tham gia pitching/đấu thầu phù hợp với tính chất/quy mô của các sự kiện Tháng/Quý/Năm tại các khu đô thị thuộc khu vực phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tổ chức các cuộc họp mời thầu cho các sự kiện mang tính chất/quy mô Tháng/Quý/Năm với các khối/phòng/ban có liên quan.
- Chuẩn bị hợp đồng và hoàn tất các thủ tục trình ký nội bộ với các đối tác được chọn.
- Đề xuất thêm những ý tưởng về các chương trình tạo điểm đến độc đáo/sáng tạo phù hợp với nét văn hoá/tiện ích/khách hàng mục tiêu của các dự án thuộc khu vực phía Tây TP.HCM.
- Đảm bảo hoàn thành 100% các chương trình tạo điểm đến được giao mỗi Tháng/Quý/Năm từ Quản lý trực tiếp (Trong điều kiện trạng thái hoàn toàn bình thường và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như dịch bệnh, thiên tai,….).
2. Partnership Marketing – Quan Hệ Đối Tác Doanh Nghiệp
- Tìm kiếm & chọn lọc các đối tác doanh nghiệp có thương hiệu lớn trên thị trường và đề xuất các hoạt động Partnership Marketing để mở rộng mối quan hệ nhằm cross brand, cross marketing để mang lại đặc quyền riêng dành cho cư dân/khách hàng và cán bộ nhân viên Nam Long. Nâng cao hình ảnh Nam Long trong mắt khách hàng và nhân viên.
3. Loyalty Programs – Các Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết
- Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Khối Tiếp thị & Kinh doanh tại các khu dân cư hiện hữu của Nam Long nhằm nâng cao hình ảnh của Tập đoàn thông qua việc chăm sóc những khách hàng đã từng mua sản phẩm của Nam Long.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản lý, điều phối các chương trình tạo điểm đến (Place-Making), sự kiện Marketing tại các công ty có cùng quy mô
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác doanh nghiệp lớn và triển khai các chương trình hợp tác thương hiệu, khách hàng thân thiết.
- Kiến thức cơ bản về Marketing, nghiên cứu phát triển thị trường.
- Đã từng làm trong môi trường sáng tạo nội dung cho các sự kiện chăm sóc khách hàng hoặc trưng bày sản phẩm.
- Am hiểu về nhu cầu và thị hiếu khách hàng của thị trường bất động sản Miền Tây là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Bcons service trực thuộc Công ty CPĐT Xây dựng Bcons, quản lý và vận hành các toà nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, cho thuê văn phòng, kinh doanh khách sạn và căn hộ dịch vụ.
- Hiện nay Bcons Service đang Quản lý và vận hành 3 toà nhà chung cư ( hơn 2000 căn hộ), 4 toà nhà văn phòng ( diện tích khai thác …m2) và 1 khách sạn ( 70 phòng và khu vực hội nghị hơn 1000m2).
- Ngoài dịch vụ quản lý vận hành, Bcons service còn kinh doanh cho thuê các văn phòng, căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn và tổ chức hội nghị, tiệc… với số lượng sản phẩm hiện tại và kế hoạch sẽ tăng thêm số lượng từ năm 2022, Phòng Kinh doanh Bcons Service được thành lập, điều hành trực tiếp từ Phó TGĐ.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 01 lần/năm,…
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn BCONS được thành lập từ tháng 03 năm 2013
- Trong 6 năm đầu từ 2013 – 2018, mục tiêu đưa thương hiệu BCONS trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến, đồng thời là Tập đoàn đi đầu trong triển khai và ứng dụng BIM.
- Từ năm 2019 – 2021, dựa trên đà phát triển của BCONS và công nghệ BIM, Tập đoàn quyết tâm đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hoàn thành quy trình kiểm soát, quản lý trên tất cả các dự án và trên văn phòng công ty, xây dựng văn hóa cho công ty – mục đích nâng cao thương hiệu BCONS. Từ đó mang đến sự hài lòng của khách hàng, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước biết đến, doanh thu và lợi nhuận đi vào ổn định.
- Từ năm 2022 trở đi, xây dựng Bcons trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư Đa Ngành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia khác bằng các chính sách ưu đãi cho các đối tác đầu tư. Thêm vào đó là sự ổn định về chính trị và an ninh đã khiến Việt Nam trở thành điểm đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong khu vực. Do vậy sứ mạng của Tập đoàn BCONS là mang đến cho Khách hàng hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.
Review BCONS
Cty không minh bạch mà suốt ngày ca bài ca công bằng, minh bạch, kỉ luật
Đỉnh nhất là sếp không có trình độ chuyên môn mà cứ tự cho mình là nhất (RV)
Công ty lương bèo nhưng phải làm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, kiêm nhiệm, phạt thì nhiều, thưởng thì ít