Mô tả công việc
- Trực tổng đài.
- Theo dõi chấm công, theo dõi văn thư (thư từ, văn bản, công văn đi – đến).
- Nhập và theo dõi thông tin báo cáo phát hành.
- Hỗ trợ chi nhánh in và trình ký văn bản.
- Hỗ trợ công việc hành chánh khác khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Giới tính nữ.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ thứ Hai – thứ Sáu ( làm thêm ngày nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật khi có yêu cầu đột xuất ).
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Mức lương từ 7 đến 8 triệu đồng.
- Thưởng kết quả kinh doanh công ty, thưởng ngày lễ, tết, nghỉ mát;
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện uy tín;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.