Mô tả công việc
1. Responsible for checking in /out guests.
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Monthly service charge
- Professional training and personnel activities organized periodically
- Salary review
- 13th month
- Full insurance regime under current labor law, plus International health-care insurance, 24/24 accident insurance covered 100% by the company
Yêu cầu công việc
- At least 1 year relevant experience in the hospitality industry.
- Possess good public relations and presentation skills
- Customer oriented attitude and pleasant disposition is essential
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.