- Tiếp cận và giới thiệu dịch vụ công ty cho các đối tác trong các hiệp hội mà công ty tham gia. - Báo giá cho đối tác và theo dõi kết quả báo giá. - Chăn sóc và duy trì mối quan hệ với đối tác. - Gửi báo cáo hàng tuần về hoạt động sales và phản hồi của đối tác. - Hỗ trợ và phối hợp các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh.- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế thương mại, Quản trị kinh doanh, ... - Ưu tiên biết Tiếng Anh và Tiếng Hoa. - Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Logistics/Forwarder từ 02 năm trở lên. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan công việc. - Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Chịu được áp lực công việc cao. - Chăm chỉ, trách nhiệm và có tinh thần cầu tiến.- Được cấp laptop để làm việc. - Lương cạnh tranh và các khoản trợ cấp khác. Hoa hồng được hưởng theo % doanh thu. - Được đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm theo Luật Lao động. - Được tham gia mua bảo hiểm sức khỏe PVI hơn 3 triệu/năm. Thưởng lương tháng 13 + Thưởng hiệu quả công việc. - Được xem xét tăng theo theo định kỳ dựa trên năng lực và khả năng làm việc. - Được nghỉ các kỳ lễ của quốc gia và tham gia các hoạt động du lịch, event của công ty. - Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và các chế độ phúc lợi tăng dần.